Hôm nay, Thứ sáu ngày 03/05/2024,

UBND xã Yên Hòa đón đoàn tham quan của xã Phú Lộc và xã Ea Toh, huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk tới trao đổi kinh nghiệm xây dựng Nông thôn mới và chuyển đổi số cấp xã.

Thứ ba, 21/06/2022 | Đã xem: 86 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

UBND xã Yên Hòa đón đoàn tham quan của xã Phú Lộc và xã Ea Toh, huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk tới trao đổi kinh nghiệm xây dựng Nông thôn mới và chuyển đổi số cấp xã.

Chiều ngày 20/6/2022, UBND xã Yên Hòa đã vinh dự được đón tiếp đoàn công tác của xã Phú Lộc và xã Ea Toh, huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk tới tham quan thực tế tại UBND xã Yên Hòa về công tác xây dựng Nông thôn mới và Chuyển đổi số cấp xã.

Đoàn tham quan của xã Phú Lộc và xã Ea Toh, huyện Krông năng, tỉnh Đăk Lăk do ông Trần Minh Châu – HUV, PCT UBND huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk làm trưởng đoàn, cùng 16 thành viên đoàn công tác. Đón tiếp đoàn tham quan, về phía xã Yên Hòa có đồng chí Đoàn Trung Nam – Chủ tịch UBND xã, đồng chí Hoàng Văn Cảnh – Phó chủ tịch UBND xã.

Đoàn tham quan xã Phú Lộc và xã Ea Toh, huyện Krông năng, tỉnh Đăk Lăk

Tại buổi làm việc đoàn tham quan đã được nghe đồng chí Đoàn Trung Nam – Chủ tịch UBND xã báo cáo về những kết quả nổi bật, khó khăn, kinh nghiệm trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện xây dựng nông thôn mới và chuyển đổi số tại xã. Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, trao đổi, đánh giá những kết quả làm được và những mặt còn hạn chế của đơn vị mình, từ đó rút ra những kinh nghiệm hay, những giải pháp tốt để vận dụng vào thực tế của từng địa phương.

Đồng chí Trần Minh Châu – HUV, PCT UBND huyện Krông năng

tỉnh Đăk Lăk phát biểu tại hội nghị

Sau khi được nghe lãnh đạo UBND xã Yên Hòa trao đổi chia sẻ kinh nghiệm, thay mặt đoàn tham quan đồng chí Trần Minh Châu – HUV, PCT UBND huyện Krông Năng tỉnh Đăk Lăk đã phát biểu, đánh giá cao kết quả về xây dựng NTM, chuyển đổi số của địa phương và cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc khi UBND xã Yên Hòa đã tạo điều kiện để đoàn có thể trải nghiệm thực tế, rút ra được những kinh nghiệm để hoàn thiện và triển khai tốt hơn nữa các nội dung về xây dựng NTM và chuyển đổi số cấp xã.

Đồng chí Đoàn Trung Nam - Chủ tịch UBND xã phát biểu tại hội nghị

Thay mặt UBND xã Yên Hòa, đồng chí Đoàn Trung Nam - Chủ tịch UBND xã đã cám ơn đoàn tham quan đã tin tưởng, lựa chọn đến tham quan, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, điều hành, tổ chức thực hiện công tác xây dựng NTM, chuyển đổi số tại địa phương và cũng hy vọng chuyến đi thực tế tại địa phương sẽ giúp cho các đơn vị có thêm những giải pháp, kinh nghiệm để triển khai tốt hơn nữa các nội dung về chuyển đổi số tại cơ quan đơn vị mình.

Thu Hường – Công chức Văn hóa, TT, TT

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

598137

Trực tuyến : 16

Hôm nay : 444

Hôm qua : 677