Hôm nay, Thứ sáu ngày 03/05/2024,

Lễ trao tặng máy tính bảng hỗ trợ địa phương chuyển đổi số.

Thứ sáu, 19/05/2023 | Đã xem: 400 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 5 điểm ( 1 đánh giá )

Sáng ngày 19/5, Đoàn công tác của Thời báo ngân hàng, Ngân hàng Nhà nước tỉnh Ninh Bình và Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội đã trao tặng máy tính bảng cho huyện Yên Mô thực hiện chuyển đổi số. Dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Thanh Nhàn, Tổng biên tập Thời báo Ngân hàng, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị ngân hàng trên địa bàn tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn công tác. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí An Đôn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số phòng, ban, ngành của huyện và Trưởng Ban chỉ đạo 17 xã, thị trấn trong huyện.

 

Toàn cảnh buổi tặng quà

 

Trước khi vào buổi lễ, các đại biểu đã dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh ( 19/5/1890- 19/5/2023). Tại đây, các đại biểu đã báo công với Bác về những kết quả và thành tích mà huyện nhà đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời các đại biểu cũng nguyện mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách cao đẹp của Người, phấn đấu hết mình vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

 

Dâng hương tại tượng đài Bác Hồ

 

Trong thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện; các cơ quan ngân hàng sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn tập trung lãnh đạo và tổ chức thực hiện hoàn thành chương trình, kế hoạch nhiệm vụ công tác đã đề ra, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Các đồng chí Lãnh đạo Thời báo Ngân Hàng, Ngân hàng Quân đội và Lãnh đạo huyện Yên Mô tặng máy tính bảng cho các xã

 

Tiếp đó, tại buổi lễ trao tặng, đồng chí Hoàng Thanh Nhàn, Tổng biên tập Thời báo Ngân hàng đã khẳng định: Trong những năm qua, thời báo ngân hàng cùng với các đơn vị ngân hàng đã làm tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của ngành thực hiện tốt nhiều chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa trên cả nước, tích cực tham gia ủng hộ, chia sẻ khó khăn với chính quyền và nhân dân các địa phương trong cả nước trong đó có hỗ trợ cho huyện Yên Mô 50 máy tính bảng để thực hiện việc chuyển đổi số, giúp huyện nhà đẩy nhanh quá trình và thực hiện hiệu quả công tác chuyển đổi số trên địa bàn.

 

Đồng chí An Đôn Nghĩa , Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu cảm ơn

 

Để đáp lại tình cảm của các ngân hàng, đồng chí An Đôn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND huyện đã báo cáo với đoàn về kết quả thực hiện công tác chuyển đổi số của huyện, đồng chí nhấn mạnh: Trong những năm qua, bên cạnh việc phát triển kinh tế xã hội, huyện luôn quan tâm đến công tác chuyển đổi số. Năm 2020, xã Yên Hòa được chọn là 1 trong 8 xã trong cả nước thực hiện thí điểm chuyển đổi số và cũng là xã đầu tiên của tỉnh Ninh Bình thực hiện thí điểm chuyển đổi số Quốc gia. Năm 2021, xã Yên Hòa cùng với 12 tập thể, cá nhân điển hình trong toàn quốc được Tổng LĐLĐ Việt Nam vinh danh trong Chương trình “Vinh Quang Việt Nam”. Qua kết quả xã Yên Hòa đạt được, huyện Yên Mô có 6 xã, thị trấn tiếp tục thực hiện việc chuyển đổi số. Đến nay, toàn huyện có 7 xã thực hiện chuyển đổi số, dự kiến đến hết năm 2024, huyện Yên Mô có 100% các xã, thị trấn hoàn thành công tác chuyển đổi số…

 

Tác giả: Thu Hương, Trung tâm văn hóa - Thể thao và Truyền thanh

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

598221

Trực tuyến : 6

Hôm nay : 528

Hôm qua : 677