Hôm nay, Chủ nhật ngày 30/06/2024,

Kiểm tra, đánh giá xếp hạng mức độ chuyển đổi số của huyện Yên Mô năm 2023

Thứ tư, 12/06/2024 | Đã xem: 12 | Nhận xét: 0
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 12/6, UBND huyện làm việc với tổ công tác của tỉnh về kiểm tra, đánh giá xếp hạng mức độ chuyển đổi số huyện năm 2023. Đoàn công tác của tỉnh có đồng chí Bùi Xuân Chiên- Trưởng phòng CNTT- BCVT, Sở Thông tin- Truyền thông tỉnh; các đồng chí thành viên tổ công tác của tỉnh và của huyện.

 

Ảnh: Các đại biểu tổ công tác của tỉnh và huyện

 

Để có cơ sở đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số, thúc đẩy chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh; Trưởng ban Chỉ đạo chuyển đổi số tỉnh đã ban hành kế hoạch kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh.

 

Theo đó, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra, xác minh kết quả tự đánh giá của đơn vị và xem xét đối chiếu các tài liệu, số liệu, thông tin kiểm chứng do đơn vị cung cấp. Trong quá trình thực hiện, các thành viên tổ công tác của tỉnh và huyện trao đổi, thảo luận và thống nhất điểm của 08 chỉ số chính gồm: Nhận thức số, thể chế số, hạ tầng số, nhân lực số, an toàn thông tin mạng, hoạt động chính quyền số, hoạt động kinh tế số và hoạt động xã hội số.

 

Việc kiểm tra nhằm đánh giá chính xác, toàn diện về tình hình và kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số tại các cơ quan nhà nước và UBND cấp huyện, UBND cấp xã; chỉ ra những mặt còn hạn chế, tồn tại, kịp thời chấn chỉnh đề ra những giải pháp khắc phục để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chuyển đổi số những năm tiếp theo; tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, trách nhiệm của người đứng đầu trong tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số của từng cơ quan, đơn vị. Đồng thời phát hiện những cách làm hay, sáng tạo; ghi nhận những đề xuất kiến nghị của các cơ quan, địa phương để chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện thống nhất trên địa bàn toàn tỉnh.

            

Tác giả: Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

657369

Trực tuyến : 81

Hôm nay : 884

Hôm qua : 621