Hôm nay, Thứ sáu ngày 29/03/2024,

Chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Yên Thịnh

Thứ bảy, 25/06/2022 | Đã xem: 116 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Bình (6/7/1992- 6/7/2022). Sáng 25/6, tại Nhà thuốc Vũ Duyên, thị trấn Yên Thịnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Vũ Duyên và Phòng khám Vũ Duyên Hà Nội, tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Yên Thịnh. Về dự chương trình có bà Vũ Thị Duyên- Giám đốc Công ty TNHH Dược Phẩm Vũ Duyên; ông Bùi Trọng Kỳ- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Đỗ Trọng Kết- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện; đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn đã đến tham gia chương trình.

Ảnh: Có 150 người dân được thăm khám, tư vấn chữa bệnh

 

Tại đây, có hơn 150 người dân đã được đội ngũ các y, bác sỹ Phòng khám Vũ Duyên Hà Nội thăm khám, đo huyết áp, khám nội, tai mũi họng, mắt và được tư vấn các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến. Đồng thời được cấp miễn phí một số loại thuốc thiết yếu như: Vitamin, thuốc tăng sức đề kháng, thuốc nhỏ mắt, nước rửa tay, thảo dược, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, với tổng kinh phí trên 30 triệu đồng.

 

Chương trình khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí là hoạt động xã hội nhân đạo nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái, giúp họ có thêm động lực để vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm của tổ chức xã hội, doanh nghiệp đối với các đối tượng nghèo, có hoàn cảnh khó khăn để chung tay cùng chính quyền các cấp trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân.

 

 

Tác giả: Lê Dung- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

570686

Trực tuyến : 14

Hôm nay : 303

Hôm qua : 678