Hôm nay, Thứ ba ngày 16/07/2024,

Yên Mô tổ chức thành công Giải bóng đá Nhi đồng năm 2024

Chủ nhật, 14/07/2024 | Đã xem: 50 | Nhận xét: 0
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Trong 3 ngày (12, 13 và 14/7/2024), huyện Yên Mô đã tổ chức thành công Giải bóng đá nhi đồng năm 2024. Dự lễ khai mạc vòng chung kết tại sân vận động xã Yên Hòa có đồng chí Cao Trường Sơn,- TUV, Bí thư Huyện ủy; đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo giải; lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn; các đồng chí trưởng đoàn, huấn luyện viên và các vận động viên.

 

Ảnh: Đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia vòng chung kết

 

Giải bóng đá nhi đồng huyện Yên Mô năm 2024 có sự tham gia của 17 xã, thị trấn trong huyện, với gần 200 vận động viên. Các đội tuyển chia làm 4 cụm thi đấu vòng loại, chọn ra 4 đội có thành tích cao nhất của 4 cụm vào thi đấu tại vòng chung kết gồm: Đội nhi đồng xã Khánh Thịnh, xã Yên Từ, xã Yên Thái và đội nhi đồng xã Yên Thắng. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra đội vô địch.

 

Giải được tổ chức góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trên địa bàn huyện, tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè. Đây cũng là dịp các vận động viên được giao lưu, thi đấu, học hỏi nâng cao trình độ kỹ, chiến thuật, rèn luyện thể chất, chia sẻ niềm đam mê với môn thể thao vua. Giải cũng là dịp để các nhà chuyên môn phát hiện, tuyển chọn các vận động viên thi đấu xuất sắc thành lập đội tuyển, tập luyện chuẩn bị tham gia Giải bóng đá Nhi đồng cúp Phát thanh- Truyền hình tỉnh Ninh Bình lần thứ XXVI năm 2024.

 

Ảnh: Các vận động viên hăng say thi đấu

 

Theo đánh giá của ban tổ chức, các đội tuyển năm nay đã tham gia tranh tài với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết và cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt, đầy kịch tính, nhận được nhiều lời động viên, cổ vũ của đông đảo các cổ động viên.

 

 

 

Ảnh: Ban tổ chức trao giải và huy chương cho các đội bóng

 

Sau 3 ngày tranh tài, đọ sức, đội bóng nhi đồng xã Khánh Thịnh đã dành Cúp vô địch, đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo giải đã trao Cúp, Cờ giải nhất và huy chương Vàng cho đội bóng nhi đồng xã Khánh Thịnh; trao giải Nhì và huy chương Bạc cho đội bóng nhi đồng xã Yên Thắng; trao giải Ba và huy chương Đồng cho đội bóng nhi đồng xã Yên Từ và đội bóng xã Yên Thái. Đồng thời, ban tổ chức cũng đã trao phần thưởng cho cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất.

 

Giải bóng đá nhi đồng huyện Yên Mô năm 2024 nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", đây cũng là hoạt động trong chuỗi các phong trào thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập huyện (01/9/1994- 01/9/2024).

 

 Tác giả: Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

672043

Trực tuyến : 16

Hôm nay : 356

Hôm qua : 1308