Hôm nay, Thứ sáu ngày 29/03/2024,

Yên Mô tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ ba

Thứ năm, 15/04/2021 | Đã xem: 323 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều ngày 15/4/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ ba để lựa chọn, lập danh sách chính thức những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện khoá XIV, nhiệm kỳ 2021- 2026. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn- TUV, Bí thư Huyện uỷ, Trưởng Ban chỉ đạo, lãnh đạo công tác bầu cử huyện; đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo, lãnh đạo công tác bầu cử; đồng chí Lê Xuân Bình- TVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Phó Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện; các đồng Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ và lãnh đạo các tổ chức thành viên của Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã về dự.

Các đại biểu dự hội nghị hiệp thương lần 3

Tại hội nghị, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã thông qua báo cáo tình hình, kết quả tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XIV, nhiệm kỳ 2021- 2026. Theo đó, đến ngày 10/4/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn đã tổ chức xong các hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Việc lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XIV được tổ chức nghiêm túc, chặt chẽ, đảm bảo đúng thời gian quy định và đạt kết quả cao.

 

Trên cơ sở kết quả hiệp thương lần thứ hai và Hội nghị lấy ý kiến về người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021- 2026, các đại biểu đã tập trung thảo luận và thống nhất biểu quyết, lập danh sách chính thức đối với 53 người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện khoá XIV, nhiệm kỳ 2021- 2026.

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn- TUV, Bí thư Huyện uỷ ghi nhận, biểu dương MTTQ Việt Nam các cấp trong huyện cũng như các tổ chức thành viên trong việc triển khai, thực hiện công tác bầu cử, nhất là việc tổ chức thành công hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XIV. Để tổ chức thành công cuộc bầu cử trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị: Các cấp và các ngành cần tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn tham gia bầu cử đầy đủ. Tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, giải quyết đơn thư khiếu nại phát sinh. Đẩy mạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo và kiểm tra đôn đốc thực hiện các nhiệm vụ về cuộc bầu cử theo đúng kế hoạch, trước mắt cần tập trung chỉ đạo các xã, thị trấn tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ ba, đồng thời kiểm tra cơ sở, phương tiện để phục vụ tốt cho cuộc bầu cử./.

 

Lê Dung- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

571118

Trực tuyến : 12

Hôm nay : 735

Hôm qua : 678