Hôm nay, Thứ sáu ngày 26/04/2024,

Tuyên truyền giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông năm 2022 cho học sinh, tại trường THPT Yên Mô A

Thứ hai, 19/09/2022 | Đã xem: 352 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhằm nâng cao trách nhiệm và chủ động phòng ngừa đấu tranh ngăn chặn, hạn chế các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến an toàn giao thông. Sáng ngày 19/9/2022, Công an huyện phối hợp với trường THPT Yên Mô A, tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông năm 2022. Dự buổi tuyên truyền có đồng chí Lã Xuân Thủy- Phó Trưởng Công an huyện; các thầy cô giáo và trên 1.200 học sinh trong nhà trường đã về dự.

 

Ảnh: Quang cảnh buổi tuyên truyền

 

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên, các em học sinh của trường đã được cung cấp những kiến thức cơ bản và phương pháp tham gia giao thông an toàn; đồng thời nhận thức được những hành vi vi phạm pháp luật, gây mất an toàn như: tụ tập, tổ chức đua xe, chạy trốn người thi hành công vụ… Qua đó, giúp các em có thêm những kỹ năng, nâng cao ý thức và hình thành văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông, góp phần hạn chế tình trạng vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu tối đa số vụ tai nạn liên quan đến học sinh.

 

Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhằm giúp học sinh của nhà trường nâng cao hiểu biết, ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông và xây dựng văn hóa giao thông trong trường học. Từ đó mỗi em học sinh sẽ trở thành tuyên truyền viên tích cực trong việc chấp hành quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông, góp phần phòng ngừa tai nạn giao thông.

Ảnh: Các thầy, cô giáo và các em học sinh thực hiện ký cam kết

 

Tại buổi tuyên truyền, các thầy cô giáo và 100% học sinh nhà trường ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của Luật giao thông đường bộ. 

 

Tác giả: Lê Dung- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện


 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

592504

Trực tuyến : 80

Hôm nay : 1674

Hôm qua : 1105