Hôm nay, Thứ năm ngày 28/03/2024,

Trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho thân nhân liệt sĩ ở xóm 2, thôn Đông Sơn, xã Yên Mạc

Thứ sáu, 15/10/2021 | Đã xem: 339 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống  MTTQ Việt Nam.Chiều 14/10, Ban Dân vận Huyện ủy phối hợp với Khối Dân vận, UBMTTQ Việt Nam xã Yên Mạc tổ chức trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho bà Phạm Thị Thắm là con gái của liệt sĩ Phạm Đình Thái ở xóm 2, thôn Đông  Sơn, xã Yên Mạc. Dự buổi trao tặng có lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy; đại diện cấp ủy chính quyền địa phương xã Yên Mạc.

Đại diện Ban Dân vận Huyện ủy và Khối Dân vận, UBMTTQ Việt Nam xã Yên Mạc trao tặng 50 triệu đồng cho bà Phạm Thị Thắm

Bà Phạm Thị Thắm sinh năm 1950, là hộ gia đình thân nhân liệt sĩ có khó khăn về nhà ở. Hiện nay, bà Thắm tuổi đã cao, sức khỏe yếu hiện đang sinh hoạt trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo an toàn mỗi khi mùa mưa bão…

 

Trước hoàn cảnh của bà Thắm, các cấp, các ngành đã quan tâm, chia sẻ và ủng hộ số tiền 50 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình, trong đó Ban Dân vận Huyện ủy phối hợp với Khối Dân vận, UBMTTQ Việt Nam xã Yên Mạc đã ủng hộ gia đình bà với số tiền 50 triệu đồng, còn lại các đoàn thể, anh em họ hàng ủng hộ gia đình ngày công xây dựng Căn nhà tình nghĩa của gia đình bà Thắm được thiết kế xây dựng kiên cố có tổng diện tích sử dụngtrên 80 m2, với tổng kinh phí là 200 triệu đồng. Theo kế hoạch, ngôi nhà sẽ được hoàn thành vào tháng 12/2021.

 

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào "Đền ơn, đáp nghĩa", góp phần thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần đối với người có công với cách mạng và các gia đình chính sách trên địa bàn huyện nói chung và xã Yên Mạc nói riêng./.

 

Thu Hương- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

 

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

570366

Trực tuyến : 16

Hôm nay : 661

Hôm qua : 518