Hôm nay, Thứ năm ngày 02/05/2024,

Trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Thái

Thứ hai, 12/04/2021 | Đã xem: 388 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 12/4, tại trường THCS Yên Thái, trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với các đơn vị, nhà tài trợ tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, vui chơi và trao tặng 100 suất quà chăn hè cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Yên Thái.

 

Dự và chỉ đạo có đồng chí Đoàn Thanh Hải– Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh; đại diện Ban lãnh đạo Công ty cổ phần EVERPIA, Tổng đại lý Everon Lan Phát Đạt- Ninh Bình; lãnh đạo Huyện đoàn; các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Đại diện các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng thầy và trò nhà trường

Trong chương trình trao quà chăn hè cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thay mặt cho các đơn vị đó là: Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh; đại diện Ban lãnh đạo Công ty cổ phần EVERPIA, Tổng đại lý Everon Lan Phát Đạt- Ninh Bình; lãnh đạo Huyện đoàn đã trao tặng 100 suất quà cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại các trường Mầm non, Tiểu học và THCS xã Yên Thái. Đây là những học sinh đã có nhiều thành tích vượt qua khó khăn của kinh tế gia đình chăm ngoan, học giỏi.

 

Thông qua chương trình tặng quà đã thể hiện tinh thần "Tương thân, tương ái”; “Lá lành đùm lá rách". Đây cũng là những phần quà có nhiều ý nghĩa thiết thực, là tình cảm, tấm lòng của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân. Qua đó giúp các em có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu học tập tốt trong năm học 2020- 2021, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Tại chương trình, các em cũng đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ vui tươi, hấp dẫn. Nhiều phụ huynh cũng rất xúc động khi có con nhận được sự động viên từ các đơn vị, nhà tài trợ trao tặng.

 

Đây là hoạt động của Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với nhà hảo tâm góp phần thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm 2021; thiết thực chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941- 15/5/2021) và đặc biệt là chào mừng cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026./.

Bùi Thúy– Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

597163

Trực tuyến : 15

Hôm nay : 147

Hôm qua : 563