Hôm nay, Thứ bảy ngày 20/04/2024,

Trao tặng máy vi tính cho Trường tiểu học Yên Đồng

Thứ tư, 15/12/2021 | Đã xem: 300 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 6 điểm ( 2 đánh giá )

Sáng ngày 14/12/2021, tại trụ sở UBND xã Yên Đồng, công ty TNHH Ngọc Sao Thủy đã trao tặng 30 bộ máy vi tính cho Trường tiểu học Yên Đồng. Dự buổi lễ có đồng chí Đặng Thái Sơn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Bà Tống Thị Lan– Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy; lãnh đạo một số phòng, ban của huyện; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương và các đồng chí trong BGH trường Tiểu học Yên Đồng đã về dự.

 

Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy có địa chỉ tại: 679 Quang Trung, phường Quảng Thịnh, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa do bà Tống Thị Lan và ông Tống Đức Thân làm chủ. Những năm qua, cùng với phát triển kinh doanh, công ty còn chú trọng các hoạt động an sinh xã hội. Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng uỷ, UBND xã Yên Đồng, công ty TNHH Ngọc Sao Thuỷ đã có rất nhiều công trình cũng như những phần quà ý nghĩa trao tặng cho quê hương Yên Đồng như: hỗ trợ xây dựng nghĩa trang nhân dân khu vực Thống Nhất và khu vực Yên tế; công trình đường điện cao áp thắp sáng đường trục xã và nhiều phần quà cho các gia đình chính sách và người nghèo trên địa bàn xã, với số tiền hỗ trợ là 1 tỷ đồng.

 

Ảnh: Lãnh đạo Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy trao tặng 30 bộ máy vi tính cho Trường tiểu học Yên Đồng

 

Tại buổi lễ, bà Tống Thị Lan Chủ tịch HĐQT công ty TNHH Ngọc Sao Thủy đã trao tặng 30 máy vi tính cho Trường tiểu học Yên Đồng, trị giá 250 triệu đồng, đã kịp thời giúp cho nhà trường có thêm điều kiện bổ sung cho phòng học máy vi tính, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đảm bảo các điều kiện để dạy học thích ứng với nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid -19.

 

Cũng tại buổi lễ, Công ty đã trao tặng 100 triệu đồng quà tết cho các hộ gia đình chính sách, hộ gia đình nghèo và trẻ em khuyết tật trên địa bàn xã. Đây là lần thứ 3 công ty TNHH Ngọc Sao Thủy có hoạt động hỗ trợ cho xã Yên Đồng và cũng là tình cảm đặc biệt của người con quê hương, với tâm nguyện đồng hành vì sự phát triển của xã nhà.

 

Những món quà ý nghĩa này, không những giúp các em học sinh nâng cao kiến thức mà còn được tiếp cận với một nền giáo dục hiện đại trong thời đại phát triển của công nghệ thông tin, đồng thời mong muốn chung tay góp sức cùng các ngành, các cấp, chính quyền địa phương chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

 

Tác giả: Lê Dung– Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

586575

Trực tuyến : 10

Hôm nay : 645

Hôm qua : 1199