Hôm nay, Thứ bảy ngày 20/04/2024,

Tổng kết lớp Bồi dưỡng đảng viên mới khóa I năm 2021

Thứ hai, 12/04/2021 | Đã xem: 531 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều ngày 12/4, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức tổng kết lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới khóa I năm 2021. Dự buổi lễ có đồng chí Mai Cao Vị- TVHU, Trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện; đồng chí Vũ Thị Lan Anh- Phó Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; các đồng chí giảng viên kiêm chức và 47 học viên đến từ đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ huyện.

Ảnh: Lễ tổng kết

Trong 2 tuần học tập  (từ 31/3- 12/4/2021), các học viên đã được nghiên cứu, tìm hiểu các chuyên đề gồm: Những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Chủ nghĩa xã hội và phương hướng đi lên chủ CNXH ở Việt Nam; Đường lối phát triển kinh tế- xã hội của Đảng; phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ,  xây dựng và phát triển văn hóa con người  Việt Nam, quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường; Tổ chức cơ sở Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Không ngừng phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài các kiến thức cơ bản về lý luận, trong quá trình truyền đạt, trao đổi, các giảng viên còn tăng cường liên hệ đến tình hình phát triển của đất nước, địa phương, giúp học viên dễ tiếp thu, nắm chắc nội dung các chuyên đề.  Kết thúc lớp học, có 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận. Trong đó, tỷ lệ học viên đạt loại Giỏi 14 học viên, chiếm 29,79%, loại Khá 25 học viên, chiếm 51,2%; Trung bình 8 học viên, chiếm 19,19%. Đặc biệt, có 6 học viên được Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

 

Thông qua lớp học, nhằm trang bị thêm cho các đồng chí đảng viên mới những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, có quan điểm, lập trường vững vàng, gắn việc học tập lý luận vào hoạt động thực tiễn tại đơn vị, góp phần xây dựng cơ quan, chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Thu Hương- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

586374

Trực tuyến : 14

Hôm nay : 444

Hôm qua : 1199