Hôm nay, Chủ nhật ngày 01/09/2024,

Rực rỡ sắc màu mừng ngày lễ lớn

Thứ tư, 28/08/2024 | Đã xem: 37 | Nhận xét: 0
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Hiện nay, tại Nhà văn hóa trung tâm huyện, nơi UBND huyện sẽ tổ chức “Lễ kỷ niệm 30 năm tái lập huyện (1/9/1994- 1/9/2024) và đón nhận Huân chương lao động hạng Ba" đã được trang hoàng cờ hoa, băng zôn, biểu ngữ rực rỡ sắc màu, tạo nên không khí rộn ràng.

 

 

 

Ảnh: Không khí cờ, hoa, băng rôn, khẩu hiệu tại khu vực trung tâm huyện rực rỡ sắc màu

 

Dạo quanh khu trung tâm nhà văn hóa huyện và ngắm nhìn các bảng pano ảnh, tranh cổ động được trang trí, trưng bày dọc 2 bên tiền sảnh, những thông tin, hình ảnh đã thể hiện được thành tựu đổi mới trên tất cả các lĩnh vực từ huyện tới cơ sở sau 30 năm xây dựng và phát triển, qua đó đã mang đến cho người dân không khí vui tươi, sôi nổi, phát huy hiệu quả tuyên truyền cả bề rộng lẫn chiều sâu. Những bức tranh cổ động trực quan từ nhỏ hay tranh tấm lớn… đã mang đến hơn cả vạn lời nói. Không chỉ tuyên truyền mà tranh cổ động còn khơi dậy lòng tự hào dân tộc, góp phần động viên, khích lệ tinh thần học tập, lao động, chiến đấu của nhân dân.

 

Ảnh: Pano ảnh được trang hoàng tại trước cửa nhà văn hóa trung tâm huyện

 

Trên các tuyến phố địa bàn thị trấn Yên Thịnh và các xã như khoác lên lớp áo mới. Bà con nhân dân tập trung chỉnh trang nhà cửa, cắt tỉa xây xanh, dọn vệ sinh môi trường… Đang miệt mài cắt tỉa cây xanh tại khuôn viên thị trấn Yên Thịnh, nghe tôi hỏi, gạt những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán, chị Trịnh Thị Thuật- nhân viên Trung tâm vệ sinh môi trường đô thị vui vẻ chia sẻ: Nhiều ngày qua, chúng tôi làm việc cật lực để chăm chút các khóm hoa, cây xanh tại các khu vực, tuyến đường trung tâm huyện và các cơ quan, công sở. Tôi rất tự hào và hồi hộp mong chờ Ngày hội diễn ra tại huyện. Đã nhiều ngày nay, thông tin, hình ảnh về Lễ kỷ niệm được người dân nhắc đến rất nhiều, câu chuyện này được mọi người râm ran bàn tán vui tươi từ đời sống thường nhật, cho đến việc chia sẻ lên các trang mạng xã hội zalo, facebook. Tôi cùng các đồng nghiệp đang cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình, mang lại cảnh quan xanh tươi cho quê hương. Tôi nghĩ, như vậy là chúng tôi cũng đã góp chút công sức để ngày lễ của huyện thành công tốt đẹp.

Ảnh: Công tác cắt tỉa cây xanh và dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm đảm bảo sáng, xanh, sạch, đẹp

 

Với việc triển khai công tác tuyên truyền, cổ động trực quan đặc sắc, sinh động, hiệu quả, huyện ta đã tạo khí thế háo hức, rộn ràng cho người dân. Qua đó, đã thể hiện sự thiêng liêng, tôn kính, khơi dậy cảm xúc và niềm tự hào dân tộc trong mỗi người con quê hương Yên Mô anh hùng.

 

Tác giả: Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

711237

Trực tuyến : 15

Hôm nay : 438

Hôm qua : 497