Hôm nay, Thứ năm ngày 28/03/2024,

Nhiều hoạt động của đoàn Yên Mô đạt giải cao tại Lễ hội Hoa Lư năm 2021

Thứ sáu, 23/04/2021 | Đã xem: 460 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Hưởng ứng chuỗi các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao sôi nổi của Lễ hội Hoa Lư năm 2021, trong các ngày từ 20- 22/4, huyện Yên Mô đã chỉ đạo các phòng chuyên môn phối hợp với các cơ quan, đoàn thể, cùng với trên 200 người dân của huyện tham gia tại Lễ hội Hoa Lư 2021.

Huyện Yên Mô tham gia Lễ hội Hoa Lư với 09 nội dung

Thi Mâm ngũ quả của Hội LHPN huyện đạt giải Nhất toàn đoàn

Tham gia lễ hội năm nay, huyện Yên Mô tham gia 09 nội dung và được Ban tổ chức Lễ hội đánh giá rất cao đó là: Thi Mâm ngũ quả của Hội LHPN huyện đạt giải Nhất toàn đoàn. Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh phụ trách Giải Vật dân tộc (được 4 giải Vàng, 2 giải Bạc, 2 giải Đồng) đạt giải Nhất toàn đoàn và Chương trình giao lưu văn nghệ. Hội Nông dân huyện tham gia nội dung Chọi gà đã đạt giải Nhì toàn đoàn. Hội Trại của Đoàn thanh niên huyện đạt giải Ba toàn đoàn (thi tiết mục Cắm hoa được giải Nhất). Cùng với đó, phòng Văn hóa và Thông tin phụ trách tham gia Rước kiệu và hát Xẩm; Hội Cựu chiến binh huyện tham gia môn Cờ người; Ủy ban MTTQVN huyện tham gia thi Thư pháp; phòng Kinh tế- Hạ tầng tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thủ công truyền thống và đặc sản tiêu biểu phục vụ tại Lễ hội Hoa Lư đều đạt kết quả tốt.

Nội dung Chọi gà đã đạt giải Nhì toàn đoàn

Thông qua các hoạt động của đoàn huyện Yên Mô tại lễ hội nhằm tưởng nhớ và tri ân công lao to lớn của các bậc tiên đế, các bậc tiền thân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước; khơi dậy truyền thống yêu nước, lòng tự hào tự tôn dân tộc và tinh thần đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và hội nhập quốc tế. Đây cũng là dịp để quảng bá tiềm năng thế mạnh về kinh tế- xã hội, những nét văn hóa đặc sắc, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng về đất và người Cố đô Hoa Lư- Ninh Bình, thiết thực hưởng ứng năm Du lịch Quốc gia 2021 tại Ninh Bình.

Hội Trại của Đoàn thanh niên huyện đạt giải Ba toàn đoàn

Cũng thông qua các hoạt động của lễ hội đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ động viên các tầng lớp nhân dân trong huyện ra sức thi đua lao động, sản xuất, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng năm 2021, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020- 2025 và đặc biệt là thực hiện thắng lợi cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026./.

Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

570067

Trực tuyến : 18

Hôm nay : 362

Hôm qua : 518