Hôm nay, Thứ bảy ngày 20/04/2024,

Nhân dân thôn Bạch Liên, xã Yên Thành chỉnh trang khuôn viên Nhà văn hóa phục vụ cuộc bầu cử đại biểu Quốc hôi và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 20201- 2026

Thứ ba, 18/05/2021 | Đã xem: 449 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Hòa chung không khí hân hoan, phấn khởi của người dân trong huyện nói chung. Những ngày này, cán bộ, đảng viên và nhân dân thôn Bạch Liên, xã Yên Thành đang cùng nhau góp công, góp kinh phí, làm sân bê tông Nhà văn hóa thôn- Đây là công trình chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp. Về dự và động viên với và con trong thôn có đồng chí Bùi Thị Thu Hiền- TVHU, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Đinh Đức Hải- HUV, Bí thư Huyện đoàn; lãnh đạo xã Yên Thành cùng đông đảo bà con nhân dân thôn Bạch Liên. 

 

Nhà văn hóa thôn Bạch Liên được xây dựng và đi vào sử dụng từ năm 2020. Tuy nhiên sân nhà văn hóa vẫn chưa đảm bảo để bà con nhân dân đi lại thuận tiện mỗi khi sinh hoạt, học tập. Từ đó, các cấp ủy chính quyền, các doanh nghiệp đã hỗ trợ cùng thôn để đổ bê tông toàn bộ sân với diện tích700 m2, tổng kinh phí 75 triệu đồng; trong đó các doanh nghiệp trong và ngoài xã hỗ trợ 25 triệu đồng; xã Yên Thành hỗ trợ 10 triệu đồng để mua nguyên vật liệu như: Đá, cát, xi măng để san, gạt và đổ bê tông toàn bộ sân, xây dựng hệ thống rãnh thoát nước, sửa lại bồn hoa, cây cảnh trong khuân viên sân nhà văn hóa... Đây là việc làm đầy ý nghĩa thiết thực giúp bà con nơi đây đi lại được thuận tiện khi tham gia sinh hoạt, học tập, và đặc biệt là phục vụ cho bà con nhân dân đến dự và bỏ phiếu trong ngày bầu cử 23/5.

Các đồng chí Trưởng các ban, đoàn thể huyện, lãnh đạo xã Yên Thành

 chung tay cùng bà con thôn Bạch Liên

Hiện nay, các tuyến đường ở thôn đã rợp cờ băng, biểu ngữ, pa nô, ap phích,  đan xen đó là tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh của thôn về danh sách và tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên. Cùng với tiếng cười, tiếng nói, tiếng hối hả của người chở vật liệu, ngươi san mặt bằng trộn bê tông… Tất cả như đang chạy đua cùng thời gian để hoàn thành công trình đổ bê tông sân nhà văn để chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026.

 

Có thể thấy, phong trào làm đường bê tông là một chủ trương đúng đắn, hợp lòng dân, phục vụ lợi ích thiết thực của người dân đã được đông đảo nhân dân hưởng ứng tích cực. Nhờ đó, diện mạo nơi đây ngày một khang trang, sạch đẹp hơn. Đây thực sự là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng tới chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021- 2026./.

Thu Hương- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

586637

Trực tuyến : 27

Hôm nay : 707

Hôm qua : 1199