Hôm nay, Thứ sáu ngày 29/03/2024,

Lễ khánh thành nhà tình nghĩa cho 10 hộ gia đình tại xã Yên Đồng

Thứ năm, 14/07/2022 | Đã xem: 129 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều ngày 14/7/2022, Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy do bà Tống Thị Lan và ông Tống Văn Thân làm chủ đã phối hợp với xã Yên Đồng tổ chức khánh thành nhà tình nghĩa cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Yên Đồng. Dự buổi lễ có đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số phòng, ban của huyện; đại diện lãnh đạo cấp ủy xã Yên Đồng và 10 hộ gia đình đã về dự.

Ảnh: Đ/c An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện dự Lễ khánh thành

 

Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy có địa chỉ tại thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa do bà Tống Thị Lan và ông Tống Văn Thân làm chủ. Với mong muốn đóng góp chút công sức đồng hành cùng cán bộ và nhân dân trong xã để góp phần xây dựng quê hương, đặc biệt là xây dựng và nâng cấp các tuyến đường, hỗ trợ các gia đình khó khăn trên địa bàn xã, hỗ trợ đầu tư xây dựng hệ thống đường điện, tu sửa nghĩa trang, hỗ trợ làm đường giao thông nông thôn và tặng quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo… Đặc biệt, ttong thực hiện cuộc vận động xóa nhà tranh tre dột nát cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy đã trao tặng số tiền mặt là 500 triệu đồng cho 10 hộ gia đình để xây mới nhà ở. Bên cạnh đó, công ty còn hỗ trợ 20 triệu đồng cho 4 hộ sửa chữa nhà ở trên địa bàn xã Yên Đồng. Những ngôi nhà khang trang sạch đẹp đã được khởi công xây dựng từ tháng 4 năm 2022 đến nay đã hoàn thành và đi vào sử dụng nhằm đảm bảo cuộc sống cho các hộ gia đình khó khăn về nhà ở, đặc biệt là đảm bảo an toàn mỗi khi mùa mưa bão đến gần. Đây là món quà ý nghĩa mà bà Tống Thị Lan và ông Tống Văn Thân đến từ Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

 

Trước đó, Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy cũng đã hỗ trợ kinh phí cho địa phương trong xây dựng nông thôn mới như: đầu tư xây dựng hệ thống đường điện, tu sửa nghĩa trang giai đoạn 1, hỗ trợ làm đường giao thông nông thôn và tặng quà tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo...

 

Ảnh: Đại diện Công ty, lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã Yên Đồng

đã trao quà cho 10 hộ gia đình

 

Tiếp đó đại diện công ty và lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã đã trao quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

 

Tại buổi lễ khánh thành, đồng chí Vũ Văn Phán- Phó Bí thư Đảng ủy xã đại diện cho cán bộ và nhân dân xã Yên Đồng đã xúc động phát biểu cảm ơn lòng hảo tâm đến từ Công ty và đặc biệt là bà Tống Thị Lan và ông Tống văn Thân đã giành tình cảm thân thương, hướng về quê hương trong thời gian qua, với tổng phần quà trị giá trên 2 tỷ đồng. Đồng chí  Phó Bí thư Đảng ủy mong rằng trong thời gian tới, xã Yên Đồng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự sẻ chia của Công ty TNHH Ngọc Sao Thủy và những tấm lòng của con em xa quê ủng hộ, chia sẻ khó khăn, cùng với cán bộ và nhân dân xã Yên Đồng quyết tâm xây dựng quê hương ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

 

Tác giả: Thu Hương- Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh huyện

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

571267

Trực tuyến : 10

Hôm nay : 884

Hôm qua : 678