Hôm nay, Thứ tư ngày 03/07/2024,

Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị, hệ không tập trung K27D (khóa 2022- 2024)

Thứ năm, 27/06/2024 | Đã xem: 22 | Nhận xét: 0
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều 27/6/2024, Huyện ủy Yên Mô phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Ninh Bình tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị, hệ không tập trung K27D (khóa 2022- 2024). Dự lễ bế giảng có đồng chí Giang Thị Thoa- Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Phạm Văn Thi- TVHU, Trưởng ban Tổ chức Huyện uỷ, Trưởng Ban chỉ đạo lớp học; đồng chí Mai Cao Vị- TVHU, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các thầy cô giáo và toàn thể học viên.

 

Ảnh: Toàn cảnh buổi Lễ

 

Trong những năm qua, Ban Thường vụ Huyện ủy luôn quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện để các đồng chí cán bộ, đảng viên trong diện quy hoạch các chức danh chủ chốt của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng. Lớp trung cấp Lý luận chính trị, hệ không tập trung, K27D được khai giảng ngày 28/10/2022, học tại Trung tâm Chính trị huyện Yên Mô với 53 học viên là cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc huyện. Sau gần 2 năm học tập, các học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo của khóa học gồm: Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng và đường lối, chính sách của Đảng, nhà nước Việt Nam; Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; Quản lý hành chính nhà nước và kỹ năng lãnh đạo, quản lý; Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng, phát triển địa phương và kiến thức bổ trợ; Nghiên cứu thực tế cuối khóa, thi hoặc viết khóa luận tốt nghiệp. Trong điều kiện vừa học vừa thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị giao, các học viên đã chủ động sắp xếp công việc để đảm bảo giờ lên lớp đầy đủ và nghiêm túc học tập. Kết quả, 100% học viên của lớp đã hoàn thành chương trình đào tạo; tỷ lệ học viên tốt nghiệp loại khá, giỏi đạt 94,1%. Có 5 học viên có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện được nhận giấy khen của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh.

 

 

 

Ảnh: Trao thưởng cho các học viên xuất sắc

 

Thông qua khóa học, nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản và cần thiết về lý luận chính trị-hành chính; rèn luyện phương pháp lý luận khoa học, tư tưởng, đạo đức chính trị vững vàng. Từ đó, vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác, gắn với nhiệm vụ cụ thể, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị công tác, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện.

 

Tác giả: Lê Dung- Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện

 

Nhận xét của bạn đọc

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

659361

Trực tuyến : 6

Hôm nay : 169

Hôm qua : 781