Hôm nay, Thứ bảy ngày 27/07/2024,

Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà nhân ngày Thương binh- Liệt sỹ 27/7

Thứ ba, 23/07/2024 | Đã xem: 40 | Nhận xét: 0
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024), chiều ngày 23/7, đoàn của tỉnh do đồng chí Mai Văn Tuất- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm tặng quà bệnh binh Phạm Văn Hiệt, tại xóm 3- Tây Sơn, xã Yên Mạc. Cùng tham gia đoàn có lãnh đạo các sở, ban ngành có liên quan của tỉnh; đồng chí Cao Trường Sơn- TUV, Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Phạm Văn Thi- TVHU, Trưởng ban Tổ chức Huyện uỷ; đồng chí An Đôn Nghĩa- HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo phòng Lao động- TBXH huyện và lãnh đạo xã Yên Mạc.

 

Ông Phạm Văn Hiệt, sinh năm 1953 là bệnh binh 61%, nhiễm chất độc hóa học 41- 60 %.  Nhà có 3 người con, trong đó có  người con trai duy nhất cũng nhiễm chất độc hoá học. Năm 1970, ông nhập ngũ tham gia Bộ Tư lệnh đặc công, đến tháng 12 năm 1972 tham gia Tiểu đoàn đặc công 35 và tham gia chiến trường Thành cổ Quảng Trị. Quá trình tham gia chiến đấu, công tác, ông đã được tặng Huân chương Giải phóng hạng Ba; Huy chương kháng chiến hạng Nhì; Kỷ niệm chương Chiến sỹ bảo vệ thành cổ Quảng Trị năm 1972… đã có thành tích chiến đấu, phục vụ chiến đấu trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

 

 

Ảnh: Đ/c Mai văn Tuất- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; đ/c Cao Trường Sơn- TUV, Bí thư Huyện uỷ tặng quà cho bệnh binh Phạm Văn Hiệt

 

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, cuộc sống của bệnh binh Phạm Văn Hiệt và gia đình; bày tỏ trân trọng và tri ân những đóng góp của ông trong công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn ông tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho con, cháu và có thêm những đóng góp tích cực cho sự phát triển của quê hương.

 

Trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện, bệnh binh Phạm Văn Hiệt bày tỏ cảm ơn sự quan tâm chu đáo của các cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể đã động viên thăm hỏi, tặng quà nhân các dịp lễ, tết và ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7). Điều đó đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công ngày càng tốt hơn.

      

Tác giả: Thu Hương- Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh huyện.

Nhận xét của bạn đọc

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

682258

Trực tuyến : 36

Hôm nay : 768

Hôm qua : 891