Hôm nay, Thứ năm ngày 25/04/2024,

Lãnh đạo huyện Yên Mô thăm động viên các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện

Thứ ba, 31/08/2021 | Đã xem: 461 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhằm kịp thời động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện. Sáng ngày 31/8, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện và lãnh đạo cơ quan liên quan đã đến thăm, và động viên lực lượng đang trực tiếp làm việc tại 3 chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 của huyện trên địa bàn xã Mai Sơn, xã Yên Nhân và xã Yên Lâm.

Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, động viên lực lượng làm việc tại chốt kiểm soát xã Mai Sơn

Trước tình hình diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là ngay khi xuất hiện  ca bệnh dương tính với covid -19 tại xã Cồn Thoi, huyện Kim Sơn. UBND huyện đã chỉ đạo các xã giáp ranh lập các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trêt tất cả các tuyến đường đi vào địa bàn. Đến nay, toàn huyện có 15 chốt tại một số xã giáp ranh với huyện Kim Sơn. Trong đó 3 chốt của huyện bao gồm: Chốt kiểm soát tại xã Mai Sơn; chốt tại đầu trục đường chính 12B ở xã Yên Lâm và chốt tại cầu Yêm xã Yên Nhân và 12 chốt nhỏ của 3 xã Yên Nhân, xã Yên Lâm và xã Yên Mạc. Đây là các chốt nằm tại tất cả các trục đường, ngõ ngách liên quan đến các địa bàn của huyện Kim Sơn, nhằm kiểm soát các trường hợp có tiếp xúc đến ca bệnh, không để dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn.

Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, động viên lực lượng làm việc tại chốt kiểm soát xã Yên Nhân

Tại các chốt đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng quà, động viên các lực lượng tham gia tại các chốt và ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của từng cán bộ trong suốt thời gian vừa qua, đã luôn cố gắng hết mình, không quản ngại khó khăn vất vả hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong công tác phòng chống dich, bệnh Covid-19. Đồng thời nhấn mạnh: Đây là những tuyến đường mà lượng người qua lại tại địa bàn đông, vì vậy lực lượng chức năng phải tuyệt đối không được chủ quan, phối hợp kiểm soát tốt các trường hợp từ Kim Sơn về địa phương, cố gắng hạn chế tối đa nguồn bệnh xâm nhập vào địa bàn./.

Thu Hương- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện.

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

589830

Trực tuyến : 11

Hôm nay : 105

Hôm qua : 973