Hôm nay, Thứ năm ngày 25/04/2024,

Lãnh đạo huyện: Thăm, tặng quà và chúc Tết lực lượng vũ trang, các đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa và tại khu cách ly tập trung của huyện.

Thứ tư, 17/02/2021 | Đã xem: 464 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Thực hiện Chương trình thăm, tặng quà, động viên và chúc Tết các đơn vị đêm Giao thừa năm nay, đoàn đồng chí Nguyễn Xuân Sơn- TUV, Bí thư Huyện ủy, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, cùng đại diện các cơ quan liên quan thăm và tặng quà Ban chỉ huy quân sự huyện, Công an huyện, Điện lực Yên Mô, Trung tâm VSMT và đô thị huyện và tại Khu cách ly tập trung của huyện tại Trung tâm dạy nghề huyện.

Các đc chí Lãnh đạo huyện chúc Tết lực lượng vũ trang, các đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa

Tại Khu cách ly tập trung của huyện, đoàn đã nghe báo cáo tình hình tiếp nhận người vào cách ly, hiện nay khu cách ly đang tiếp nhận 17 công dân, tất cả đều là người trở về từ vùng dịch hoặc có tiếp xúc với các ca bệnh Covid-19. Hiện tại, có 7 cán bộ, chiến sỹ, y bác sỹ thường xuyên túc trực làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung này. Điều kiện cơ sở vật chất và việc thực hiện cách ly tại đây được thực hiện đảm bảo theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế; cuộc sống của mọi người trong khu cách ly tương đối tốt, sinh hoạt bình thường, chấp hành tốt nội quy của khu cách ly, sức khỏe ổn định và chưa có biểu hiện dịch tễ phải theo dõi theo quy định. Đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, chiến sỹ lực lượng công an, quân sự và đội ngũ y, bác sỹ, chúc các cơ quan, đơn vị và các đồng chí đang thực hiện nhiệm vụ năm mới an khang, thịnh vượng, nhất là đảm bảo an ninh trật tự, cũng như công tác phòng chống dịch Covid-19./.

Bùi Thúy – Đài truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

589978

Trực tuyến : 18

Hôm nay : 253

Hôm qua : 973