Hôm nay, Thứ năm ngày 25/04/2024,

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà nhân dịp Tết Trung thu năm 2022

Thứ sáu, 09/09/2022 | Đã xem: 370 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, chiều ngày 09/9, các đoàn của huyện tổ chức đi thăm, tặng quà tết trung thu tại các xã Yên Đồng, Yên Thành, Yên Thái, Yên Hưng và Yên Mỹ.

Ảnh: Đ/c An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện

 tặng quà các cháu thiếu nhi xã Yên Mỹ

 

*Thăm và chúc mừng các cháu thiếu nhi tại xã Yên Mỹ, đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng và chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, nghe lời ông bà, cha mẹ, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, chúc các cháu đón Tết Trung thu tràn đầy niềm vui, đầm ấm. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng khẳng định: Trong những năm qua, công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em luôn được sự quan tâm của cả hệ thống chính trị nói chung và xã Yên Mỹ nói riêng luôn được quan tâm triển khai trong tất cả các hoạt động, 100% trẻ em trong độ tuổi được tiêm chủng đầy đủ các loại vắc xin, phòng chống bệnh nguy hiểm. Hiện nay, toàn xã Yên Mỹ có trên 1.300 thiếu niên nhi đồng, xã có 15 điểm vui chơi thuộc 15 thôn, xóm, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần của trẻ em và các tầng lớp nhân dân trong xã.

*Đoàn đại biểu của huyện cũng đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã Yên Hưng.

Ảnh: Đ/c Lê Thị Duyên- Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện

 tặng quà các cháu thiếu nhi xã Yên Hưng

 

Xã Yên Hưng hiện có trên 700 em trong độ tuổi thiếu niên, nhi đồng. Để mọi trẻ em đều được hưởng Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm, cùng với nguồn lưc xã hội hóa, xã đã có nhiều hoạt động thiết thực như: tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao thu hút sự tham gia đông đảo của các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn. Hàng năm, nhân dịp Tết Trung thu, xã đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Sự chia sẻ kịp thời đã góp phần động viên, khích lệ các cháu nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

 

Cũng nhân dịp này, các đồng chí Trưởng đoàn đều mong muốn chính quyền địa phương, MTTQ và các đoàn thể của xã cùng các bậc phụ huynh, tiếp tục quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội. Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Huyện và các ban ngành, đoàn thể đối với thiếu niên nhi đồng. Qua đó kịp thời động viên các cháu tích cực rèn luyện, phấn đấu học tập, rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy.

 

Tác giả: Thu Hương, Lê Dung- Trung tâm VH- TT và Truyền thanh huyện

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

590574

Trực tuyến : 15

Hôm nay : 849

Hôm qua : 973