Hôm nay, Thứ bảy ngày 20/04/2024,

Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2022)

Thứ ba, 21/06/2022 | Đã xem: 202 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2022), thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đồng chí An Đôn Nghĩa-  Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện.

Ảnh: Đ/c An Đôn Nghĩa-  Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng Lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những kết quả về công tác tuyên truyền trên hệ thống đài huyện đạt được cùng sự nỗ lực, đoàn kết của đội ngũ Ban Giám đốc, Biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên đã khắc phục những khó khăn, kịp thời tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của địa phương đến cán bộ, đảng viên và nhân dân. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức, tạo động lực thi đua trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị và hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh tế- xã hội, an ninh- quốc phòng của huyện đã đề ra. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới tập thể Ban Giám đốc và đội ngũ cán bộ, nhân viên làm công tác truyền thanh huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; tiếp tục đổi mới nội dung và hình thức tuyên truyền; kịp thời phát hiện, phản ánh những vấn đề mới, những vấn đề phát sinh và những tấm gương của các tập thể, cá nhân trên địa bàn. Đa dạng hóa hình thức sản xuất chương trình và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu thông tin trong giai đoạn hiện nay.

 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng ban, ngành, đơn vị trên địa bàn huyện đã tặng hoa chúc mừng tập thể Ban Giám đốc và đội ngũ cán bộ, nhân viên làm công tác truyền thanh huyện nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6)./.

 

Tác giả: Bùi Thúy– Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

586020

Trực tuyến : 23

Hôm nay : 90

Hôm qua : 1199