Hôm nay, Thứ bảy ngày 20/04/2024,

Khởi công xây dựng Nhà mái ấm Công đoàn tại xã Yên Mạc

Thứ ba, 11/05/2021 | Đã xem: 456 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân thi đua lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 và hưởng ứng Tháng công nhân năm 2021, sáng ngày 11/5/2021, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp với Hội Doanh nghiệp huyện tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà ở Mái ấm Công đoàn cho gia đình chị Hoàng Thị Bùi, xóm 1, thôn Hồng Thắng, xã Yên Mạc, là đoàn viên công đoàn Công ty TNHH giầy Athena Việt Nam. Đến dự có đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Lê Văn Bình- Chủ tịch LĐLĐ huyện; đồng chí Mai Văn Tùng- Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện; lãnh đạo một số ban ngành của huyện; đại diện công đoàn Công ty TNHH giầy Athena và đông đảo bà con nhân dân trong thôn đã về dự.

Các đại biểu thực hiện nghi thức Khởi công xây dựng Nhà mái ấm công đoàn

Chị Hoàng Thị Bùi là đoàn viên công đoàn Công ty TNHH giầy Athena Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn, chồng bị bệnh ung thư mất sớm; bản thân chị hay ốm đau thường xuyên. Những năm qua, chị Bùi cùng mẹ chồng đang sống trong căn nhà cấp 4 được xây từ năm 1997, đã xuống cấp nghiêm trọng, mà không có điều kiện để sửa chữa, xây mới. Trước hoàn cảnh đó, với vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn, LĐLĐ huyện và Công đoàn công ty đã rà soát, nắm bắt và vận động các cơ quan, đơn vị ủng hộ, hỗ trợ và động viên gia đình chị Bùi vay mượn thêm để xây dựng ngôi nhà mới.

Đại diện Liên đoàn Lao động huyện và các đơn vị

trao tặng hỗ trợ cho gia đình chị Hoàng Thị Bùi

Ngôi nhà kiên cố được xây dựng với diện tích trên 80m2, với tổng kinh phí xây dựng khoảng gần 400 triệu đồng. Trong đó, Hội Doanh nghiệp huyện hỗ trợ 50 triệu đồng; Công ty và Công đoàn Công ty hỗ trợ 15 triệu đồng; LĐLĐ huyện hỗ trợ 2 tấn xi măng, số còn lại do anh em gia đình hỗ trợ. Dự kiến căn nhà sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng vào trung tuần tháng 7/2021./.

Lê Dung- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

586841

Trực tuyến : 14

Hôm nay : 911

Hôm qua : 1199