Hôm nay, Chủ nhật ngày 01/09/2024,

Khánh thành công trình thanh niên "Đường cờ Tổ quốc" tại Yên Mô

Chủ nhật, 25/08/2024 | Đã xem: 4 | Nhận xét: 0
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng 25/8, tại xã Yên Thành (huyện Yên Mô), các chi đoàn thuộc Cụm liên kết số 1 (Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh) phối hợp với Đoàn thanh niên xã Yên Thành tổ chức khánh thành Công trình thanh niên "Đường cờ Tổ quốc" và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

 

Khánh thành công trình thanh niên

Các đoàn viên thanh niên Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khánh thành Công trình thanh niên "Đường cờ Tổ quốc" tại xã Yên Thành, huyện Yên Mô.

 

Hơn 30 đoàn viên thanh niên các chi đoàn đã tham gia khánh thành Công trình thanh niên "Đường cờ Tổ quốc" tại xã Yên Thành, huyện Yên Mô. Công trình được thực hiện với 500m đường cờ kéo dài từ thôn La đến thôn Bạch Liên, tổng trị giá 22 triệu đồng, trong đó Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh hỗ trợ 16 triệu đồng. Chương trình là hoạt động hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2024 và kỷ niệm 30 năm tái lập huyện Yên Mô.

 

Cũng trong dịp này, đoàn đã đến thăm và tặng 10 suất quà cho 10 em thiếu niên, nhi đồng khuyết tật nặng và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng.

 

Khánh thành công trình thanh niên Đường cờ Tổ quốc tại Yên Mô

Đoàn viên, thanh niên Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho các em  thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Thành (Yên Mô).

 

Tại các gia đình, đoàn viên, thanh niên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống, đồng thời động viên các gia đình tiếp tục nỗ lực vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.

 

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024 đã được triển khai bằng nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực. Qua đó, phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tinh thần tình nguyện của đoàn viên, thanh niên nói chung và tăng cường sự giao lưu, đoàn kết, hỗ trợ giữa các chi đoàn ở các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh nói riêng, góp phần tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn.

 

Nguồn: Lan Anh- baoninhbinh.org.vn

Nhận xét của bạn đọc

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

711193

Trực tuyến : 18

Hôm nay : 394

Hôm qua : 497