Hôm nay, Thứ bảy ngày 27/04/2024,

Khánh Dương tổ chức thành công Đại hội thể dục, thể thao lần thứ VI

Thứ sáu, 20/05/2022 | Đã xem: 293 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022) và hướng tới Đại hội TDTT huyện Yên Mô lần thứ VII. Sáng ngày 20/5, UBND xã Khánh Dương tổ chức lễ khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VI. Tham dự đại đại hội có sự tham gia của đông đảo các vận động viên và nhân dân trong xã đến cổ vũ.

Ảnh: Môn thi kéo co tại Đại hội

 

Sinh thời chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Mỗi người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần, mỗi người dân khỏe mạnh, tức là góp phần làm cho cả nước khỏe mạnh. Dân cường thì nước thịnh, tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục”. Thấm nhuần lời dạy của Bác, những năm qua, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Khánh Dương đã luôn quan tâm tới sự nghiệp phát triển TDTT. Các cơ quan đơn vị, các thôn xóm, trường học các ngành, đoàn thể của xã đã tập trung đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật cho hoạt động TDTT, gắn các công trình TDTT với các thiết chế văn hóa, đồng thời huy động sức mạnh, nguồn lực tổng hợp của toàn xã hội cho sự nghiệp TDTT. Đặc biệt là đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống, môi trường văn hóa lành mạnh với tinh thần “Văn hóa- Thể thao- Vui khỏe- Sức khỏe- Đoàn kết”. Cũng thông qua rèn luyện TDTT đã thu hút mọi tầng lớp nhân dân trong xã tham gia, nhiều các câu lạc bộ TDTT, các gia đình thể thao trong khu dân ngày càng phát triển, qua đó đã góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đề ra.

 

Ngay sau lễ khai mạc, đại hội đã tổ chức thi đấu các môn như: Kéo co, Cờ tướng, Cờ vua… Với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, đẹp mắt và thực hiện đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình hiện nay.

 

Đại hội TDTT xã Khánh Dương lần thứ VI thành công tốt đẹp, là dịp tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống của Nhân dân và xây dựng lối sống, môi trường văn hóa lành mạnh. Những thành tích của các vận động viên là nguồn cổ vũ động viên nhân dân và cán bộ trong toàn xã quyết tâm phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh, tiếp tục có nhiều thành công trong chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới và tiến tới xây dựng xã nông thôn mới nâng cao.

 

Tác giả: Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

593341

Trực tuyến : 57

Hôm nay : 697

Hôm qua : 1814