Hôm nay, Thứ bảy ngày 20/04/2024,

Khai trương cửa hàng Nông sản an toàn Lượng Phong, tại xã Yên Thành

Thứ năm, 16/06/2022 | Đã xem: 425 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 16/6/2022, Hội Nông dân huyện tổ chức khai trương cửa hàng Nông sản an toàn Lượng Phong tại thôn 83, xã Yên Thành. Dự buổi khai trương có đồng chí Hoàng Ngọc Chinh- Phó Chủ tịch Hội nông dân tỉnh; đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Anh Tuấn- Chủ tịch Hội nông dân huyện; lãnh đạo một số ban, ngành của huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Yên Thành.

 

Ảnh: Các đồng chí Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, Lãnh đạo huyện

 dự Lễ cắt băng khai trương

 

Cửa hàng Nông sản an toàn Lượng Phong có địa chỉ tại thôn 83, xã Yên Thành do ông Bùi Đức Lượng và bà Vũ Thị Phong làm chủ, cung cấp những mặt hàng được sản xuất theo chuỗi liên kết, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, do các HTX, Tổ hợp tác có uy tín và các hội viên nông dân trên địa bàn huyện sản xuất như: rau mầm Khánh Thượng, Chạch sụn kho Yên Hòa, nem chua Yên Mạc và các loại rau, củ, quả của địa phương... Nhìn chung sản phẩm của cửa hàng đa dạng về chủng loại, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu sản xuất, chế biến đến tiêu thụ.

 

Đây là địa chỉ tin cậy và cung cấp các mặt hàng nông sản đảm bảo an toàn trong và ngoài tỉnh. Cửa hàng Nông sản an toàn Lượng Phong là cửa hàng thứ 3 trên địa bàn huyện và là cửa hàng thứ 24 trên địa bàn tỉnh được thành lập nhằm thực hiện Đề án "Nông dân Ninh Bình nói không với thực phẩm bẩn", góp phần giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm nông sản có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn của nông dân trên địa bàn huyện, tới người tiêu dùng.

Ảnh: Các đại biểu thăm quan cửa hàng

 

Tại buổi khai trương, các cấp hội nông đã yêu cầu cửa hàng nông sản an toàn Lượng Phong nghiêm túc thực hiện cam kết cung cấp các mặt hàng có tem nhãn hiệu, chất lượng đăng ký theo quy định và thường xuyên được hội nông dân các cấp và các cơ quan chức năng kiểm tra, giám sát đảm bảo chất lượng về an toàn thực phẩm. Qua đó góp phần giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm an toàn của nông dân trên địa bàn huyện, đồng thời nâng cao nhận thức cho người dân về sản xuất, kinh doanh, sử dụng thực phẩm an toàn.

 

Tác giả: Lê Dung- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

586249

Trực tuyến : 15

Hôm nay : 319

Hôm qua : 1199