Hôm nay, Thứ sáu ngày 26/04/2024,

Huyện Yên Mô tổ chức Khai mạc kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2022

Thứ bảy, 18/03/2023 | Đã xem: 426 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 5 điểm ( 1 đánh giá )

Sáng ngày 18/3/2023, UBND huyện tổ chức Khai mạc kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2022. Dự buổi lễ có đồng chí An Đôn Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND huyện. Cùng dự có các đồng chí trong Ban Giám sát, các Ban giúp việc và các thí sinh tham dự kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2022.

 

 

Ảnh: Toàn cảnh buổi Khai mạc kỳ tuyển dụng

 

Nhằm kịp thời bổ sung đội ngũ công chức có đủ năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. UBND huyện đã xây dựng và ban hành kế hoạch tuyển dụng công chức cấp xã năm 2022 với 07 chỉ tiêu, trong đó có 04 chỉ tiêu Địa chính xây dựng; 02 chỉ tiêu Văn hóa – Xã hội và 01 chỉ tiêu Chỉ huy trưởng quân sự. Để triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng, UBND huyện đã thành lập các Ban giúp việc của kỳ tuyển dụng và giao Phòng Nội vụ tham mưu, triển khai thực hiện công tác tuyển dụng. Cùng với đó, UBND huyện đã thông báo tuyển dụng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và đã nhận được 11 phiếu đăng ký dự tuyển. Các phiếu đăng ký đều đủ điều kiện tham gia dự tuyển.

 

Ảnh: Các Đại biểu dự Khai mạc kỳ tuyển dụng

 

Sau quá trình làm thủ tục dự thi có 11/11 thí sinh chính thức bước vào tham dự kỳ tuyển dụng. Các thí sinh tham dự kỳ tuyển dụng đợt này chủ yếu là các thí sinh có trình độ, kinh nghiệm công tác phù hợp điều kiện, tiêu chuẩn và yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển dụng. Tại kỳ thi, các thí sinh tham gia 2 vòng thi. Vòng 1 là thi trắc nghiệm trên giấy môn kiến thức chung thời gian 60 phút và môn tin học thời gian 30 phút. Người đạt kết quả vòng 1 sẽ được triệu tập dự thi vòng 2, được tổ chức theo hình thức thi viết với thời gian 180 phút về nghiệp vụ chuyên ngành và được tổ chức vào sáng ngày 15/4/2023.

 

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, đồng chí An Đôn Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh. Công tác tuyển dụng công chức là khâu đầu tiên và rất quan trọng nhằm lựa chọn những người có đủ phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, năng lực công tác đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động của các đơn vị. Để kỳ thi diễn ra an toàn, khách quan, công bằng và đúng quy định, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các thành viên của Ban giám sát, Ban giúp việc của kỳ tuyển dụng phát huy tinh thần trách nhiệm, bám sát nội quy, quy chế, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các thí sinh phải chấp hành nghiêm túc nội quy, bình tĩnh, tự tin, vận dụng có hiệu quả kiến thức được học, năng lực và kinh nghiệm tích lũy trong quá trình công tác, học tập để đạt kết quả cao nhất.

 

Lê Dung  – Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

591694

Trực tuyến : 25

Hôm nay : 864

Hôm qua : 1105