Hôm nay, Thứ tư ngày 24/04/2024,

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” ngành Giáo dục và Đào tạo huyện, năm học 2022- 2023

Thứ bảy, 01/10/2022 | Đã xem: 281 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhằm đẩy mạnh hoạt động văn hóa, văn nghệ tại các nhà trường và hướng tới chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 01/10, tại hội trường UBND huyện, phòng Giáo dục & Đào tạo huyện đã tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng”, năm học 2022- 2023. Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lê Thị Duyên- Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Trưởng ban Tổ chức hội thi; lãnh đạo một số các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện; Ban giám hiệu, cùng đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh đã về dự.  

Ảnh: Tiết mục biểu diễn của các em

 

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” huyện Yên Mô, năm học 2022- 2023 hội tụ 12 tiết mục xuất sắc nhất đến từ 06 đoàn tuyển thuộc các đơn vị trường tiểu học và trung học cơ sở đã được tổ chức theo 02 cụm trước đó. Mỗi đơn vị biểu diễn 3 tiết mục văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp. Trong đó có các tiết mục thể loại đơn ca, đồng ca hợp xướng, độc tấu, múa, xẩm, nhằm ca ngợi tình yêu đối với quê hương đất nước, mái trường, thầy cô, bạn bè và thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình, cộng đồng.

 

Đây là hoạt động nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ, giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử trong môi trường giáo dục. Đồng thời là cơ hội để các em học sinh có điều kiện giao lưu, học hỏi, khẳng định năng lực của bản thân trong học tập và rèn luyện. Đây cũng là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đẩy lùi các tệ nạn xã hội đang có nguy cơ xâm nhập vào nhà trường.

Ảnh: Đ/c Lê Thị Duyên- Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện,

Trưởng ban Tổ chức hội thi trao thưởng cho các tiết mục xuất sắc

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội trường Tiểu học và THCS Yên Từ; giải Nhì cho đội tuyển trường Tiểu học và THCS Yên Thắng; giải Ba cho đội trường Tiểu học và THCS Thị trấn Yên Thịnh. Đồng thời Ban tổ chức đã trao phần thưởng cho 12 tiết mục xuất sắc nhất và lựa chọn những cá nhân, tập thể xuất sắc tham dự Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” tỉnh Ninh Bình.

 

Tác giả: Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

589637

Trực tuyến : 20

Hôm nay : 885

Hôm qua : 881