Hôm nay, Thứ sáu ngày 26/04/2024,

Hội nghị tập huấn công tác Bảo vệ bí mật nhà nước năm 2021

Thứ năm, 15/04/2021 | Đã xem: 471 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều  ngày 15/4, UBND huyện tổ chức Hội nghị tập huấn công tác Bảo vệ bí mật nhà nước năm 2021. Dự buổi chỉ đạo hội nghị có đồng chí An Đôn Nghĩa-  Phó Chủ tịch UBND huyện. Cùng dự có các đồng chí Thành viên Ban chỉ đạo bí mật nhà nước; Thủ trưởng các cơ quan, ban ngành của huyện và cán bộ công chức được phân công phụ trách công tác Văn thư- Lưu trữ; các đồng chí Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch UBND, công chức Văn phòng, Trưởng Công an các xã, thị trấn.

 

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh đánh giá tình hình, cảnh báo những nguy cơ có thể dẫn đến lộ, lọt bí mật Nhà nước và những kinh nghiệm thực tiễn trong công tác phòng ngừa, xử lý các vụ việc lộ, lọt bí mật Nhà nước thời gian qua; Hệ thống hóa những nội dung cơ bản của Luật Bảo vệ bí mật Nhà nước và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật. Đồng thời giúp các học viên nắm được tình hình, thực trạng công tác bảo vệ bí mật nội bộ hiện nay, danh mục các loại bí mật nhà nước, các biện pháp phòng chống lộ, lọt bí mật nhà nước, trách nhiệm, nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân trong bảo vệ bí mật nhà nước.

 

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, công nhân viên chức về ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác bảo vệ bí mật nhà nước, bồi dưỡng kiến thức cơ bản, kỹ năng công tác bảo vệ bí mật nhà nước. Từ đó nâng cao tinh thần trách nhiệm, nhất là cán bộ trực tiếp làm công tác bảo vệ bí mật nhà nước của các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện ./.

 

 Thu Hương- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện.

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

592562

Trực tuyến : 74

Hôm nay : 1732

Hôm qua : 1105