Hôm nay, Thứ năm ngày 18/04/2024,

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Yên Mạc chung tay chăm sóc bệnh nhân Covid- 19

Thứ ba, 24/08/2021 | Đã xem: 307 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhằm chia sẻ yêu thương, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, những ngày qua,  Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Yên Mạc đã tình nguyện nấu hàng trăm suất cơm miễn phí cho người dân ở Khu cách ly tập trung tại Trường Mầm non Yên Hoà, huyện Yên Mô.  Hoạt động này không chỉ mang ý nghĩa hỗ trợ về vật chất mà còn lan tỏa hành động đẹp, làm ấm lòng người trong những ngày khó khăn chống dịch. 

Phụ nữ xã Yên Mạc hưởng ứng chương trình “Bữa cơm ấm lòng người khu cách ly”

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, con em xã Yên Mạc nói riêng và con em huyện Yên Mô nói chung đang sinh sống, học tập, công tác tại các tỉnh, thành trong cả nước có nhu cầu trở về quê khá đông. UBND huyện Yên Mô đã bố trí đủ khu cách ly tập trung bảo đảm cho công dân về địa phương được cách ly theo đúng quy định.

 

Theo bà Bùi Thị Định- Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Yên Mạc hưởng ứng chương trình “Bữa cơm ấm lòng người khu cách ly”, trong 2 ngày  23/8 và 24/8/2021, hội viên phụ  nữ xã Yên Mạc đã phân công nhau đi chợ mua thực phẩm và tổ chức nấu cơm phục vụ người trong khu cách ly tập trung. Mỗi ngày nấu từ  50 đến 100 suất cơm. Kinh phí các bữa ăn, 100% UBND huyện bảo đảm, phần công xá do hội phụ nữ các xã trên địa bàn huyện Yên Mô bảo đảm. Việc nấu cơm miễn phí sẽ được duy trì cho đến khi các công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 tuy còn nhiều khó khăn nhưng bằng những hành động nhỏ mang ý nghĩa lớn đã và đang thể hiện rõ vai trò tích cực của Hội Liên hiệp Phụ nữ Yên Mô nói chung trong việc đồng hành cùng cả hệ thống chính trị ngăn chặn dịch bệnh. Thời gian tới, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Yên Mô tập trung chỉ đạo các cấp hội tiếp tục vận động nguồn lực hỗ trợ khu cách ly tập trung trên địa bàn nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa, góp phần đẩy lùi dịch bệnh./.

 

Phạm Thị Thu Hiền- Công chức Văn hoá, Thông tin xã Yên Mạc

 

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

584350

Trực tuyến : 15

Hôm nay : 266

Hôm qua : 649