Hôm nay, Thứ sáu ngày 29/03/2024,

Giải Việt dã huyện Yên Mô lần thứ VI, năm 2022

Chủ nhật, 27/02/2022 | Đã xem: 505 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 27/2, tại khuôn viên trụ sở UBND thị trấn Yên Thịnh, UBND huyện Yên Mô tổ chức giải Việt dã năm 2022. Dự lễ khai mạc có đồng chí Lã Hoàng Minh Đạo- Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình; đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Tổ chức giải; các thành viên trong Ban tổ chức, cùng sự tham gia của hơn 100 vận động viên, đến từ 17 đoàn thi đấu của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Ảnh: Các vận động viên tham gia Giải

 

Tham dự giải năm nay, các vận động viên tranh tài ở hai nội dung: 3 km nam và 2 km nữ.

         

Giải Việt dã huyện Yên Mô năm 2022 là giải được huyện tổ chức thường niên  hàng năm. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, tăng cường đoàn kết, cho các em rèn luyện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho lực lượng thanh thiếu niên, học sinh trong các trường học. Đồng thời, cũng là dịp để huyện tuyển chọn những vận động viên có thành tích tốt, để tiếp tục bồi dưỡng, nâng cao thể lực, kỹ thuật tham gia thi đấu giải Việt dã tỉnh lần thứ VI năm 2022.

 

Để đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch Covid-19, Ban tổ chức giải đã yêu cầu các vận động viên trước khi thi đấu phải có kết quả xét nghiệm âm tính, đồng thời yêu cầu các đoàn thực hiện tốt việc đeo khẩu trang khi tham dự để phòng chống dịch Covid-19.

Ảnh: Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt giải

 

Với tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng, quyết tâm cao” giải Việt dã huyện Yên Mô năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các vận động viên xuất sắc.

 

Giải Việt dã huyện năm nay là một hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Ninh Bình; 76 năm Ngày thể thao Việt Nam và hưởng ứng Ngày chạy Olimpic vì sức khỏe toàn dân năm 2022./.

 

Tác giả: Bùi Thúy– Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

570858

Trực tuyến : 11

Hôm nay : 475

Hôm qua : 678