Hôm nay, Chủ nhật ngày 01/09/2024,

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại huyện Yên Mô

Thứ bảy, 27/07/2024 | Đã xem: 131 | Nhận xét: 0
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 5 điểm ( 1 đánh giá )

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ, tối 26/7, đồng chí Mai Văn Tuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã dự lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Yên Mô.

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại huyện Yên Mô

Đồng chí Mai Văn Tuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đại biểu đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sĩ xã Yên Nhân.

 

Cùng tham dự buổi lễ có lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo huyện Yên Mô; thân nhân các gia đình liệt sĩ, đại diện Hội đồng hương huyện Yên Mô tại Hà Nội, đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện.

 

Tại buổi lễ, đồng chí Mai Văn Tuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đại biểu đã thành kính dâng hương, dâng hoa và thắp nến tri ân tại hơn 1.300 phần mộ, tưởng nhớ công lao của các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu để giành độc lập, tự do cho dân tộc, đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho Nhân dân.

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại huyện Yên Mô

Đồng chí Mai Văn Tuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dâng hương tại phần mộ các Anh hùng liệt sĩ.

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại huyện Yên Mô

Đoàn viên thanh niên huyện Yên Mô dâng hương bày tỏ sự tri ân và tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ.

 

Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, các đại biểu bày tỏ quyết tâm phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn, tiếp tục chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Các đại biểu cũng đã dành 1 phút tưởng niệm, bày tỏ sự tiếc thương vô hạn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và ghi nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sĩ.

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại huyện Yên Mô

Các đoàn viên thanh niên và nhân dân địa phương thành kính dâng hương, dâng hoa, thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ.

 

Được biết, để tri ân sự hy sinh, mất mát của các thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng, trong những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các tổ chức đoàn thể từ huyện đến cơ sở và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Yên Mô đã thường xuyên quan tâm, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc người có công như: Phụng dưỡng Bà Mẹ Việt Nam anh hùng; chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ; dạy nghề, tạo việc làm cho con em gia đình chính sách; đón thương binh về an dưỡng tại gia đình; xây dựng, sửa chữa Nhà tình nghĩa... Đặc biệt, vào dịp 27/7 hàng năm, trên 7.000 lượt người có công, thân nhân người có công trên địa bàn huyện đã được tặng quà với số tiền hơn 2 tỷ đồng từ ngân sách các cấp và các nhà hảo tâm.

 

Trước đó, đồng chí Mai Văn Tuất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đặt vòng hoa, dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm liệt sĩ xã Yên Nhân, huyện Yên Mô.

 

Nguồn: Kiều Ân - Đức Lam ( baoninhbinh.org.vn)

Nhận xét của bạn đọc

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

711139

Trực tuyến : 25

Hôm nay : 340

Hôm qua : 497