Hôm nay, Thứ ba ngày 16/04/2024,

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn- TUV, Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà giáo xứ Bạch Liên, xã Yên Thành

Thứ tư, 21/12/2022 | Đã xem: 206 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022, sáng ngày 21/12, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn- TUV, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc mừng và tặng quà giáo xứ Bạch Liên, xã Yên Thành. Cùng tham gia đoàn có đồng chí Bùi Thị Thu Hiền- TVHU, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo một số phòng, ban của huyện.

 

Ảnh: Đ/c Nguyễn Xuân Sơn- TUV, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn

thăm, chúc mừng Giáo xứ Bạch Liên, xã Yên Thành

 

Thăm và tặng quà giáo xứ Bạch Liên- xã Yên Thành, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn- Bí thư Huyện ủy đã được nghe linh mục giới thiệu sơ qua về quá trình hình thành và phát triển của giáo sứ cũng như sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp trong huyện tạo điều kiện thuận lợi để các linh mục làm tròn "việc đạo, việc đời".

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã thăm hỏi, tặng quà, biểu dương tinh thần đóng góp của đồng bào công giáo trên các lĩnh vực; chúc các vị Linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân của giáo sứ có mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, nhiều sức khỏe để phụng sự cho mục tiêu tốt đời, đẹp đạo. Cũng tại đây, đồng chí lãnh đạo huyện cũng bày tỏ mong muốn chức sắc và đồng bào công giáo tiếp tục phát huy tình đoàn kết gắn bó truyền thống giữa chính quyền, MTTQ đã được xây dựng trong nhiều năm qua. Đồng thời bày tỏ mong muốn bà con giáo dân tiếp tục thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, sống “Tốt đời, đẹp đạo”, tham gia có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, chung tay góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà.

 

Thay mặt cho bà con giáo dân và chức sắc tôn giáo tại giáo sứ Bạch Liên xã Yên Thành, linh mục Trần Quang Đức đã cảm ơn sự quan tâm của huyện và các cấp chính quyền địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi cho cơ sở tôn giáo hoạt động. Với phương châm "Sống tốt đời đẹp đạo”. Trong thời gian tới,  các linh mục, chức sắc sẽ tiếp tục vận động, giáo dân thực hiện tốt  đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, góp phần xây dựng quê hương Yên Mô nói chung ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Tác giả: Thu Hương- Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh huyện

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

583311

Trực tuyến : 19

Hôm nay : 467

Hôm qua : 1056