Hôm nay, Thứ năm ngày 18/04/2024,

Đối thoại giữa cán bộ, hội viên CCB các xã, thị trấn với cựu chiến binh huyện và các cơ quan chức năng huyện Yên Mô

Thứ hai, 28/12/2020 | Đã xem: 686 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Chiều ngày 28/12/2020, Thường trực Hội Cựu chiến binh huyện đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa cán bộ, hội viên CCB các xã, thị trấn với cán bộ Hội Cựu chiến binh huyện và các cơ quan chức năng trên địa bàn. Dự hội nghị đối thoại có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, phòng Lao động &TBXH; Ban CHQS; Bảo hiểm xã hội huyện, Hội CCB huyện và đại diện cán bộ, hội viên Cựu chiến binh cơ sở.

Các đại biểu tham gia buổi đối thoại

Tại hội nghị đối thoại, các đại biểu cán bộ, hội viên CCB cơ sở đã có những ý kiến, các nội dung liên quan đến các nhóm vấn đề lớn như: Các chính sách về khen thưởng huân, huy chương kháng chiến, huân chương chiến công, huy chương quân kỳ quyết thắng, huy chương chiến sỹ vẻ vang, huân chương chiến sỹ giải phóng, thành tích làm nhiệm vụ quốc tế ở Lào; các chế độ chính sách về liệt sỹ, thương binh, chế độ thực hiện theo Quyết định 142 và Quyết định 62 của Chính phủ; việc hỗ trợ tiền mai táng phí đối với người có công; các chế độ hưởng chất độc hóa học Dioxin và các vấn đề liên quan đến chế độ chính sách bảo hiểm xã hội…

 

Sau khi nghe ý kiến, kiến nghị của hội viên, đại diện lãnh đạo các phòng Lao động &TBXH; Ban CHQS; Bảo hiểm xã hội huyện, Hội CCB huyện đã tiếp thu và trực tiếp giải đáp các nội dung thuộc thẩm quyền. Những ý kiến không thuộc thẩm quyền, hội CCB huyện và các cơ quan chức năng tiếp thu và gửi tới các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết phù hợp.

 

Nhìn chung, hội nghị đối thoại diễn ra trong không khí cởi mở, dân chủ, thẳng thắn. Nhiều vấn đề đã được các ngành chức năng giải đáp, tháo gỡ những vướng mắc, đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của hội viên cựu chiến binh trên địa bàn huyện./.

Bùi Thúy- Đài truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

584385

Trực tuyến : 11

Hôm nay : 301

Hôm qua : 649