Hôm nay, Chủ nhật ngày 30/06/2024,

Đội bóng nam xã Yên Thành và Đội bóng nữ Huyện uỷ xuất sắc giành chức vô địch Giải Bóng chuyền hơi huyện Yên Mô lần thứ I năm 2024

Chủ nhật, 23/06/2024 | Đã xem: 269 | Nhận xét: 0
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, chiều ngày 23/6 giải Bóng chuyền hơi huyện Yên Mô lần thứ I, năm 2024 đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Đến dự lễ bế mạc và trao giải có đồng chí Cao Trường Sơn- TUV, Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Phạm Quốc Đạt- TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Tổ chức giải; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện và các vận động viên tham dự lễ bế mạc.

 

Tham gia giải năm nay có 22 đội bóng nam và 18 đội bóng nữ với 400 vận động viên đến từ các xã, thị trấn và các đơn vị trên địa bàn huyện. Các đội bóng được chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm chọn các đội có thành tích tốt vào thi đấu các trận tứ kết, bán kết và chung kết. Ngay sau lễ khai mạc các trận đấu được diễn ra sôi nổi đầy kịch tính.

 

Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các vận động viên đã đem đến cho khán giả nhiều trận bóng hay, nhiều pha đánh đẹp mắt, thu hút sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên.

 

 

Ảnh: Đồng chí Cao Trường Sơn- TUV, Bí thư Huyện uỷ trao Huy chương Vàng, cờ giải Nhất và Cúp vô địch cho 02 đội vô địch Giải: đội bóng nam xã Yên Thành và đội bóng nữ Huyện uỷ

 

Kết quả chung cuộc đội bóng nam xã Yên Thành và đội bóng nữ Huyện uỷ xuất sắc giành chức vô địch, nhận huy chương Vàng, cờ giải Nhất và Cúp vô địch và phần thưởng từ ban tổ chức. Trao huy chương Bạc, cờ giải Nhì và phần thưởng cho đội nam CLB Vườn Hoa và nữ CLB Đoàn Kết; Trao huy chương Đồng, cờ giải Ba và phần thưởng cho 4 đội gồm: Đội nam UBND huyện và nam CLB Đoàn Kết; đội nữ xã Khánh Thịnh và nữ thị trấn Yên Thịnh. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải cá nhân cho các cầu thu xuất sắc và trao phần thưởng từ các nhà tài trợ.

 

 

Ảnh: Các đồng chí Lãnh đạo huyện trao Huy chương, cờ cho các đội Giải Nhì, Giải Ba và các VĐV xuất sắc nhất

 

Giải bóng chuyền hơi là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập huyện. Thông qua giải đấu góp phần tăng cường, củng cố phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết trong toàn huyện, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để giao lưu, học hỏi và phát triển sâu rộng hơn phong trào môn bóng chuyền trong mọi tầng lớp nhân dân trong huyện.

 

Tác giả: Thu Hương- Trung tâm Văn hoá- Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

656918

Trực tuyến : 35

Hôm nay : 433

Hôm qua : 621