Hôm nay, Thứ sáu ngày 29/03/2024,

Các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XIV tiếp xúc cử tri thị trấn Yên Thịnh

Thứ tư, 12/05/2021 | Đã xem: 387 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 11/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XIV, nhiệm kỳ 2021- 2026  thuộc đơn vị bầu cử số 5 gồm: ông Nguyễn Xuân Sơn- TUV, Bí thư Huyện ủy; ông Phạm Quốc Đạt- TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Lã Phú Trung- HUV, Bí thư Đảng ủy thị trấn Yên Thịnh; ông Trần Đức Thái- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Khánh Thịnh; bà Tạ Thị Oanh- Phó Chủ tịch HĐND xã Khánh Dương; bà Lê Thanh Hải- Công chức UBND xã Khánh Thịnh; ông Trương Công Hải- Phó Bí thư chi bộ, Tổ trưởng Tổ dân phố Kim Bảng A, Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Yên Thịnh; ông Trương Thế Lực, thôn Yên Thịnh, xã Khánh Dương. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Đặng Thái Sơn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường trực HĐND, lãnh đạo một số phòng ban của huyện; lãnh đạo và cử tri thị trấn Yên Thịnh.

Các đại biểu dự buổi tiếp xúc

Tại hội nghị, đại diện Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã thông tin đến cử tri tóm tắt tiểu sử và quá trình công tác của 8 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XIV. Trình bày chương trình hành động trước cử tri, các ứng cử viên đều nhận thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm của đại biểu HĐND huyện và niềm vinh dự được tham gia ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XIV, nhiệm kỳ 2021- 2026. Các ứng cử viên đều khẳng định, nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện, sẽ phát huy hết tâm sức, không ngừng nỗ lực để thực hiện tốt vai trò của người đại biểu HĐND huyện. Đồng thời luôn gần gũi, giữ mối liên hệ với các cử tri cũng như nhân dân nơi cư trú để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề phát sinh ở cơ sở. Trên cương vị công tác cụ thể, các ứng cử viên hứa sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, tham mưu để HĐND- UBND huyện giải quyết có hiệu quả những kiến nghị của cử tri; nỗ lực để góp phần phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

 

Trên tinh thần trách nhiệm, dân chủ, cử tri đơn vị bầu cử số 5 của huyện đánh giá cao nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện; đồng thời đề xuất với các ứng cử viên nếu trúng cử một số vấn đề như:  Cần có nhiều chính sách hỗ trợ hơn nữa cho nông nghiêp đặc biệt là hệ thống hóa kênh mương để đảm bảo cho nhân dân đi lại thuận lợi phục vụ cho sản xuất nông nghiệp; đầu tư xây dựng các mô hình theo hướng hữu cơ đảm bảo thực phẩm sạch cho người nông dân. Đối với cử tri ngành giáo dục kiến nghị: Cần có chế độ, chính sách đối với đội ngũ nhân viên nấu ăn tại các trường mần non trên địa bàn thị trấn; cần tăng cường cơ sở vật chất các trường học đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh...

Ông  Nguyễn Xuân Sơn, Bí thư Huyện ủy,

ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XIV phát biểu tại hội nghị

Thay mặt các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện, ông  Nguyễn Xuân Sơn, Bí thư Huyện ủy cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ cùng những đóng góp quý báu của cử tri đơn vị bầu cử số 5 đối với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XIV và trân trọng tiếp thu những ý kiến mà cử tri đã nêu. Đồng thời khẳng định nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện khóa XIV sẽ nguyện cố gắng hết sức mình đem trí tuệ, năng lực, kinh nghiệm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với lòng tin của cử tri và nhân dân trên địa bàn./.

Thu Hương- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

 

 

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

570608

Trực tuyến : 7

Hôm nay : 225

Hôm qua : 678