Hôm nay, Thứ năm ngày 28/03/2024,

Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng các đơn vị y tế và thầy thuốc trên địa bàn huyện

Thứ bảy, 27/02/2021 | Đã xem: 350 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang còn diễn biến phức tạp, khó lường, toàn ngành y tế đang cùng cả hệ thống chính trị tập trung cao nhất phòng, chống dịch bệnh; nhiều cán bộ y tế đang âm thầm, miệt mài thực hiện nhiệm vụ, mang tinh thần nhiệt huyết người chiến sỹ áo trắng, quyết tâm ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh bảo vệ bảo vệ sức khỏe và tính mạng nhân dân.

 

Để động viên cán bộ và nhân viên ngành y tế nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02), các đồng chí lãnh đạo tỉnh Ninh Bình, lãnh đạo huyện Yên Mô đã đi thăm, chúc mừng các đơn vị y tế và thầy thuốc trên địa bàn tỉnh và huyện.

 

* Sáng ngày 23/2/2021, đồng chí Nguyễn Hoàng Hà- TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trưởng đoàn công tác của tỉnh đến thăm và chúc mừng cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Yên Mô. Cùng đi thăm và chúc mừng với đoàn của tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn- TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Đặng Thái Sơn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND huyện tặng hoa chúc mừng các thầy thuốc Trung tâm Y tế huyện nhân kỷ niệm Ngày Thày thuốc Việt Nam (27/2).

 

* Trong các ngày 24/2 và 25/2/2021, huyện cũng đã tổ chức nhiều đoàn đi thăm, chúc mừng các thầy thuốc đang công tác tại các bệnh viện tuyến tỉnh, các đơn vị y tế của tỉnh đóng trên địa bàn huyện; thăm, chúc mừng thầy thuốc ưu tú Bùi Đức Hoàng- Nguyên Giám đốc Trung tâm Y tế huyện.

 

Sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện nhân ngày “Ngày Thầy thuốc Việt Nam” là nguồn động lực to lớn để các thế hệ thầy thuốc tiếp tục tận tâm, tận lực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, luôn là những người “mẹ hiền” được nhân dân tin yêu và tôn trọng.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Hoàng Hà- TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh

 cùng lãnh đạo Sở Y tế thăm và chúc mừng tại Trung tâm Y tế huyện Yên Mô

        

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn- TUV, Bí thư Huyện ủy cùng

 các đồng chí lãnh đạo huyện thăm và chúc mừng tại Trung tâm Y tế huyện Yên Mô

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư TT Huyện ủy cùng thành viên đoàn của huyện ủy thăm và chúc mừng tại Ban bảo vệ, CSSK cán bộ tỉnh

 Ảnh: Đồng chí Đặng Thái Sơn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm và chúc mừng tại Sở Y tế

         

 Ảnh: Đồng chí Lê Xuân Bình- TVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện thăm và chúc mừng tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng

Ảnh: Đồng chí Phạm Quốc Đạt- TVHU, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm và chúc mừng tại Bệnh viện tâm thần tỉnh Ninh Bình

         

Ảnh: Đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện thăm và chúc mừng

tại Phòng khám Đa khoa khu vực Bút

Phòng Y tế huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

570215

Trực tuyến : 15

Hôm nay : 510

Hôm qua : 518