Hôm nay, Thứ bảy ngày 27/04/2024,

Bế mạc Hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022

Thứ năm, 09/06/2022 | Đã xem: 378 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 08/6/2022, tại hội trường UBND huyện đã diễn ra hội nghị Bế mạc Hội thao Trung đội Dân quân cơ động huyện Yên Mô năm 2022. Dự lễ bế mạc có Đại tá Hoàng Mạnh Cường- Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu Trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng chí Nguyễn Xuân Sơn- TUV, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện; đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Tổ chức hội thao huyện. Cùng dự có các đồng chí trong BCĐ, Ban Tổ chức hội thao; các đồng chí trong Đảng ủy, Chỉ huy Ban chỉ huy Quân sự huyện; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND, chỉ huy trưởng các xã, thị trấn và các anh chị em dân quân tham dự.

Ảnh: Các lực lượng tham gia chạy vũ trang

 

Trong 2 ngày (ngày 07- 08/6) hội thao đã thu hút trên 500 dân quân cơ động đến từ 18 đội của các xã, thị trấn tham gia và hoàn thành các nội dung huấn luyện theo yêu cầu gồm: Đội ngũ dân quân tự vệ; đồng diễn võ tay không; hội thao chiến thuật; chạy vũ trang; bắn súng và ném lựu đạn. Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Các vận động viên tham gia thi đấu đã nêu cao tinh thần đoàn kết, trung thực, bình tĩnh, tự tin và chấp hành nghiêm túc quy chế của hội thao. Đối với ban tổ chức hội thao đã điều hành và tổ chức các nội dung khoa học, nhịp nhàng, thường xuyên theo dõi chỉ đạo các tiểu ban thực hiện các nội dung hội thao đúng theo quy định. Các tiểu ban giám khảo đã thực hiện việc coi, chấm các nội dung hội thao một cách công minh, trung thực, khách quan, đánh giá chất lượng hội thao của các vận động viên chính xác đúng theo quy chế. 100% cán bộ tham gia hội thao đều chấp hành nghiêm quy chế hội thao, công tác chuẩn bị và tổ chức nội dung bắn súng tiểu liên AK bài 1, ném lựu đạn nghiêm túc, chặt chẽ, đạt kết quả cao, bảo đảm an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

 

Để triển khai thực hiện có chất lượng hơn nữa công tác Dân quân cơ động năm 2022 và nhưng năm tiếp theo, đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo hội thao đề nghị các cơ quan đơn vị cần hực hiện đó là: Cần phải tăng cường hơn nữa sự lãnh đạo của cấp uỷ Đảng các cấp, sự vào cuộc của các ban, ngành, đoàn thể trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ. Thông qua đó, nhằm đánh giá đúng thực chất công tác xây dựng lực lượng, huấn luyện, hoạt động của dân quân cơ động các xã, thị trấn. Nâng cao nhận thức, khả năng sẵn sàng chiến đấu, chiến đấu và phục vụ chiến đấu; hoạt động phối hợp của dân quân cơ động với các lực lượng trong bảo đảm trật tự, an toàn xã hội và phòng thủ dân sự ở địa phương. Đồng chí cũng đề nghị Ban Chỉ huy quân sự huyện lựa chọn các cá nhân có thành tích cao để thành lập đoàn tham gia Hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022 tỉnh Ninh Bình đảm bảo đạt kết quả cao nhất và an toàn tuyệt đối.

Ảnh: Ban Tổ chức trao giải cho các đoàn

 

Kết thúc hội thao, Ban Tổ chức đã trao 01 Giải Nhất toàn đoàn cho đoàn vận động viên thị trấn Yên Thịnh; 02 giải Nhì cho đoàn vận động viên xã Yên Đồng, Yên Nhân; 03 giải Ba cho đoàn vận động viên xã Yên Mạc, Khánh Dương, Yên Thành và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thao Trung đội Dân quân cơ động năm 2022.

 

Tác giả: Lê Dung- Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

593634

Trực tuyến : 55

Hôm nay : 990

Hôm qua : 1814