Hôm nay, Thứ sáu ngày 26/04/2024,

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị- hành chính hệ không tập trung K25D huyện Yên Mô

Thứ tư, 24/08/2022 | Đã xem: 459 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 24/8, Huyện ủy Yên Mô phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị-hành chính (TCLLCT-HC), hệ không tập trung K25D.

 

Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị- hành chính hệ không tập trung K25D huyện Yên Mô

Lãnh đạo huyện Yên Mô trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

 

Dự lễ bế giảng có đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, huyện ủy Yên Mô, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện cùng 78 học viên.

 

Lớp TCLLCT - HC, hệ không tập trung K25D (2020 - 2022) là lớp thứ ba được tổ chức tại Trung tâm Chính trị huyện Yên Mô, khai giảng tháng 11/2020.

 

Căn cứ vào quy chế và thông báo chiêu sinh của Trường Chính trị tỉnh, Ban Thường vụ Huyện ủy Yên Mô đã chỉ đạo các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị trực thuộc lựa chọn, cử các đồng chí đủ điều kiện tiêu chuẩn tham gia lớp học; 100% học viên lớp học là cán bộ, đảng viên, nhiều đồng chí là lãnh đạo các cơ quan, đơn vị các xã, thị trấn.

 

Sau gần 2 năm học tập, lớp TCLLCT-HC hệ không tập trung K25D (2020-2022) Huyện Yên Mô đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình theo đúng quy định của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Quy chế đào tạo của Trường Chính trị tỉnh.

 

Học viên được học tập cơ sở lý luận chính trị, Chủ nghĩa Mác Lê Nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, khoa học hành chính, kỹ năng lãnh đạo quản lý, công tác Đảng và các tổ chức đoàn thể... Ngoài ra, học viên còn được cung cấp những kiến thức thực tiễn công tác ở từng đơn vị, địa phương.

 

Đến nay, 100% học viên của lớp đã hoàn thành chương trình đào tạo do Học Viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành, điểm các phần học đạt yêu cầu trở lên. Kết quả rèn luyện có 75/78 học viên xếp loại tốt, bằng 96,15%; 3/78 học viên xếp loại khá, bằng 3,85%. Kết thúc khóa học 78/78 học viên được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng TCLLCT-HC. Trong đó có 17 đồng chí viết khóa luận tốt nghiệp, 61 đồng chí dự thi tốt nghiệp.

 

Kết quả viết khóa luận, 17/17 học viên điểm Giỏi. Kết quả thi tốt nghiệp, có 51/61 học viên đạt loại khá, giỏi bằng 23,6%, 10/61 học viên đạt loại trung bình 16,4%. 7 học viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện, được tập thể bình xét, được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh khen thưởng.

 

Phát biểu tại buổi bế giảng lớp học, lãnh đạo huyện ủy Yên Mô và Trường Chính trị tỉnh biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Các đồng chí đề nghị kết thúc khóa học, các học viên cần vận dụng một cách sáng tạo những kiến thức được học vào thực tiễn nơi công tác; luôn chủ động tự học tập và rèn luyện để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

 

Nguồn: Trần Dũng- baoninhbinh.org.vn

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

591252

Trực tuyến : 23

Hôm nay : 422

Hôm qua : 1105