Hôm nay, Thứ sáu ngày 26/04/2024,

Ban Tổ chức Giải Cầu lông huyện Bế mạc giải Giải Cầu lông năm 2023

Thứ bảy, 11/03/2023 | Đã xem: 610 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 10 điểm ( 2 đánh giá )

Chiều ngày 11/03, Ban Tổ chức Giải Cầu lông huyện đã tổ chức Bế mạc Giải Cầu lông lần thứ XVIII, năm 2023. Dự Lễ Bế mạc có các đồng chí trong Ban Tổ chức giải cầu lông huyện; các vận động viên tham gia giải Cầu lông năm 2023.

 

 

Ảnh: Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

 

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi nhiệt tình, Giải cầu lông huyện lần thứ XVIII, năm 2023, đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã bế mạc và trao thưởng cho các vận động viên và các đoàn đạt thành tích cao. Theo đó, tham gia Giải Cầu lông năm nay có 122 vận động viên của 22 đơn vị, tham gia thi đấu ở 12 nội dung với nhiều lứa tuổi khác nhau gồm: Đối với nội dung lãnh đạo thi đấu đôi nam, đôi nam nữ với 2 nhóm tuổi: nhóm tuổi từ 47 tuổi trở xuống và nhóm tuổi từ 48 tuổi trở lên. Đối với nội dung phong trào thi đấu đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, với 4 nhóm tuổi: nhóm tuổi từ 18-35 tuổi, từ 36- 45 tuổi, từ 46- 55 tuổi và nhóm từ 55 tuổi trở lên.

 

Ảnh: Đồng chí Lã Phú Trung, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện, Trưởng Ban Tổ chức trao thưởng

 

Tại giải lần này, các vận động viên đã trải qua tổng số 102 trận, với nhiều trận đấu sôi nổi, hấp dẫn. Điều đó chứng minh phong trào tập luyện TDTT đã và đang được các cơ quan, đơn vị quan tâm và ngày càng có bước phát triển. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 39 bộ huy chương cho các vận động viên (Trong đó, có 12 bộ huy chương vàng; 12 bộ huy chương bạc; 15 bộ huy chương đồng) ở các nội dung thi đấu của giải.

 

Ảnh: Đồng Chí Nguyễn Hữu Đức, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện trao thưởng

 

Giải Cầu lông là một trong những giải thi đấu thể thao được huyện tổ chức, nhằm duy trì và phát triển phong trào tập luyện, góp phần nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất và tạo điều kiện cho các vận động viên, huấn luyện viên của các cơ quan, đơn vị trong huyện giao lưu, học tập kinh nghiệm. Qua giải đấu cũng nhằm khuyến khích phong trào luyện tập môn cầu lông phát triển rộng rãi trong các cơ quan, đơn vị, qua đó phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng những nhân tố điển hình làm nòng cốt trong phong trào thể dục thể thao của huyện.

 

Ảnh: Đồng Chí Vũ Văn Học, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện trao thưởng

 

Tác giả: Lê Dung - Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

 

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

591463

Trực tuyến : 20

Hôm nay : 633

Hôm qua : 1105