Hôm nay, Thứ sáu ngày 03/05/2024,

Hội nghị triển khai nhiệm vụ cho các thành viên Ban tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” năm 2024.

Thứ ba, 02/04/2024 | Đã xem: 58 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 02/4, Ban tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” huyện, tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ cho các thành viên. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí An Đôn Nghĩa - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban T chức hội thi; đại diện lãnh đạo phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn của huyện; Chủ tịch UBND và trưởng Công an các xã, thị trấn.  

 

 

Ảnh: Các đại biểu dự hội nghị

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông qua kế hoạch tổ chức, quyết định thành lập, điều lệ của hội thi. Theo đó, nội dung dự thi gồm 2 phần: Phần thi lý thuyết gồm các câu hỏi về kiến thức PCCC và CNCH; Phần thi thực hành gồm các nội dung về chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh… Đối tượng dự thi là thành viên của "Tổ liên gia an toàn PCCC" tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, mỗi đơn vị xã, thị trấn thành lập 01 đội thi, gồm 11 người tham gia hội thi cấp huyện, được dự kiến tổ chức vào ngày 22/4/2024, địa điểm tại Sân nhà văn hoá Trung tâm huyện.

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phát biểu ý kiến chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Hội thi đạt kết quả cao nhất. Trong đó, nhấn mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao hiệu ứng tích cực của hội thi, nâng cao ý thức cảnh giác, kỹ năng PCCC và cứu nạn cứu hộ trong cộng đồng dân cư. 

 

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Tổ chức hội thi đề nghị các phòng, ban, đơn vị liên quan, UBND các xã, thị trấn triển khai thực hiện nghiêm túc nội dung kế hoạch đã đề ra, để hội thi được tổ chức thành công, đem lại hiệu quả thiết thực trong công tác PCCC và CNCH trên địa bàn huyện. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn.

 

Tác giả: Lê Dung- Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

598041

Trực tuyến : 8

Hôm nay : 348

Hôm qua : 677