Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Yên Mô tổ chức thi tuyển, xét tuyển (Vòng 2), Kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2022

Thứ bảy, 15/04/2023 | Đã xem: 234 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 15/4/2023, UBND huyện tổ chức thi tuyển, xét tuyển (Vòng 2), Kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2022, nhằm tuyển chọn những công chức cấp xã có đủ các tiêu chuẩn, điều kiện và phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và năng lực công tác để bổ sung kịp thời cho các địa phương trên địa bàn huyện.

 

Dự buổi lễ có đồng chí An Đôn Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND huyện. Cùng dự có các đồng chí trong Ban Giám sát, các Ban giúp việc và các thí sinh đã đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển vòng 2, kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2022.

 

Toàn cảnh kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2022

 

Kết thúc vòng 1 kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2022, có 11 thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyểnvòng 2 vào các chức danh Địa chính xây dựng; Văn hóa – Xã hội và Chỉ huy trưởng quân sự, với tổng chỉ tiêu là 07. Thí sinh tham gia thi vòng 2 theo hình thức thi viếtvề nghiệp vụ chuyên ngành cần tuyển dụng, với thời gian 180 phút.

 

Đồng chí An Đôn Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện Ban giám sát, Tổ giúp việc và thí sinh kiểm tra đề thi

 

Để đảm bảo kỳ thi nghiêm túc, đúng nội quy, quy chế của kỳ thi và quy định của pháp luật, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện An Đôn Nghĩa yêu cầu các Ban giám sát, Ban giúp việc phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện nhiệm vụ được phân công đảm bảo nguyên tắc bình đẳng, khách quan, công khai, minh bạch. Đề nghị tất cả các thí sinh nêu cao tinh thần tự giác, nghiêm túc chấp hành nội quy kỳ thi. Các Ban, Tổ giúp việc và tất cả thí sinh cố gắng ở mức cao nhất để kỳ thi đạt kết quả tốt đẹp.

 

Có thể khẳng định rằng xây dựng và nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ, công chức là một trong những nội dung trọng tâm của công tác cải cách hành chính. Để tiếp tục xây dựng đội ngũ công chức hành chính có chất lượng, bảo đảm lựa chọn được những người có phẩm chất, có trình độ và năng lực đáp ứng yêu cầu vị trí công việc thì công tác tuyển dụng có ý nghĩa hết sức quan trọng và là yêu cầu cấp thiết trong giai đoạn hiện nay.

 

Bùi Thúy – Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh.

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595142

Trực tuyến : 21

Hôm nay : 186

Hôm qua : 502