Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Yên Mô quan tâm phát triển đảng viên mới

Thứ hai, 10/04/2023 | Đã xem: 322 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 10 điểm ( 2 đánh giá )

Những năm gần đây, công tác tạo nguồn, bồi dưỡng, phát triển đảng viên mới luôn được Đảng bộ huyện chú trọng, coi đây là một nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, góp phần củng cố, xây dựng, nâng cao sức chiến đấu, năng lực lãnh đạo của Đảng. Theo đó, Huyện ủy đã yêu cầu các cấp ủy chủ động công tác tạo nguồn, bồi dưỡng quần chúng ưu tú nhất là với thế hệ trẻ về ý thức rèn luyện, học tập, lao động, phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

 

 

 

Trường THPT Tạ Uyên kết nạp đảng

 

Ngay từ đầu nhiệm kỳ, Huyện ủy đã yêu cầu các cấp ủy chủ động rà soát, đánh giá thực trạng công tác kết nạp Đảng, làm rõ nguyên nhân của những tồn tại và đề ra các giải pháp khả thi, phù hợp với tình hình thực tế, cũng như đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đảng viên mới. Công tác tạo nguồn, bồi dưỡng đã được mở rộng và hướng đến quần chúng ưu tú là học sinh các trường THPT, thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, quân nhân xuất ngũ trở về địa phương, công nhân lao động trong doanh nghiệp, người có uy tín trong khu dân cư…

 

Trong quá trình thực hiện, công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cách mạng, bản lĩnh chính trị luôn được huyện coi trọng nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc trong quần chúng, nhất là với thế hệ trẻ về ý thức rèn luyện, học tập, lao động, phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

 

Với những giải pháp đồng bộ, công tác phát triển đảng viên hàng năm của huyện luôn hoàn thành vượt mức chỉ tiêu giao. Trong 3 tháng đầu năm 2023, Đảng bộ huyện đã kết nạp được 75 đảng viên mới.

 

Để hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đảng viên trong năm cũng như cả nhiệm kỳ theo mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, trong thời gian tới, Huyện ủy xác định tiếp tục tăng cường vai trò lãnh đạo của các cấp ủy đảng, chi bộ đối với công tác này, đảm bảo số lượng đi liền với chất lượng.

 

Tác giả: Thu Hương, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện.

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595138

Trực tuyến : 18

Hôm nay : 182

Hôm qua : 502