Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Vòng Chung kết giải Bóng đá nhi đồng huyện Yên Mô năm 2023

Thứ bảy, 15/07/2023 | Đã xem: 375 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sau 7 ngày thi đấu, chiều ngày 13/7, tại sân vận động xã Yên Hòa, đã diễn ra vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng huyện Yên Mô năm 2023.

 

Giải Bóng đá nhi đồng huyện năm nay có sự góp mặt của gần 300 vận động viên, đến từ 17 đội tuyển của các xã, thị trấn trong toàn huyện. Để tổ chức giải thành công tốt đẹp, trước đó, các đội bóng đã thi đấu 17 trận theo thể thức đá vòng loại trực tiếp và lựa chọn 4 đội xuất sắc để tham gia vòng Chung kết.

 

 

 

Một số hình ảnh tại vòng chung kết

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội tuyển năm nay đã tham gia tranh tài với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết và cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt, đầy kịch tính, nhận được nhiều lời động viên, cổ vũ của đông đảo các cổ động viên. Tại trận đấu đầu tiên tranh huy chương Đồng, đội bóng đá nhi đồng xã Khánh Thịnh đã dành chiến thắng trước đội nhi đồng xã Yên Hòa với tỷ số 4-2. Ở trận chung kết tranh cúp và huy chương vàng, đội tuyển nhi đồng xã Yên Thắng đã dành chiến thắng trước đội tuyển nhi đồng Yên Thành ở vòng đá luân lưu.

 

Giải bóng đá nhi đồng được tổ chức là sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực, giúp cho các tài năng nhí được giao lưu, học hỏi, động viên các em lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng tham gia tập luyện thể dục thể thao, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, giúp các em nâng cao sức khỏe, rèn luyện nhân cách, đạo đức cho thế hệ trẻ. Thông qua giải, nhằm phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những vận động viên có năng khiếu và thể chất tốt, bổ sung cho đội tuyển bóng đá trẻ của huyện nhà tham gia thi đấu giải bóng đá nhi đồng Cúp Phát thanh- Truyền hình tỉnh Ninh Bình năm 2023.

 

 

 

 

Ban tổ chức trao giải và huy chương cho các đội bóng

 

Tại lễ Bế mạc, Ban tổ chức đã trao Cúp và huy chương vàng cho đội bóng nhi đồng xã Yên Thắng; trao giải Nhì và huy chương bạc cho đội bóng nhi đồng xã Yên Thành; trao giải Ba và huy chương Đồng cho đội bóng nhi đồng xã Khánh Thịnh. Tiếp đó, BTC đã trao giải Khuyến khích cho đội bóng xã Yên Hòa và trao phần thưởng cho cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất.

 

Tác giả: Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và truyền thanh.

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595354

Trực tuyến : 19

Hôm nay : 398

Hôm qua : 502