Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện tổ chức giải bóng đá cho học sinh lần thứ I, năm 2023

Thứ năm, 20/04/2023 | Đã xem: 23216 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 13 điểm ( 5 đánh giá )

Hòa trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890-19/5/2023). Sáng ngày 20/4, tại sân vận động xã Yên Từ, Trung tâm GDNN – GDTX huyện tổ chức Khai mạc giải bóng đá học sinh lần I, năm 2023. Dự Lễ khai mạc có đồng chí Vũ Xuân Tiến – Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm, Trưởng ban tổ chức giải; các thành viên Ban tổ chức giải bóng đá, các huấn luyện viên, trọng tài và đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh trung tâm GDNN – GDTX huyện đã đến cổ vũ, cổ động viên.

 

Đồng chí Vũ Xuân Tiến - Giám đốc Trung tâm, phát biểu tại buổi Khai mạc

 

Với mục tiêu xây dựng, phát triển phong trào bóng đá và tăng cường giao lưu rèn luyện sức khỏe của các đoàn viên, thanh niên trong các chi đoàn nhà trường; đồng thời thông qua giải đấu có thể phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá cho nhà trường khi tham gia các giải bóng đá phong trào, giao hữu với các đoàn trường trong và ngoài huyện. Tham gia giải lần này có 12 đội bóng đá nam, với gần 150 vận động viên đến từ các chi đoàn của nhà trường. Các đội bóng tham gia đấu được chia làm 4 bảng thi đấu và được tổ chức vào các ngày thứ 7, chủ nhật. Sau lễ khai mạc, trận đấu đầu tiên của giải đã diễn ra sôi nổi và hấp dẫn.

 

Đồng chí Vũ Xuân Tiến - Giám đốc Trung tâm, trao cờ lưu niệm cho các đội 

 

Các đội tham gia giải

 

Giải bóng đá học sinh được tổ chức là một trong các hoạt động của Đoàn thanh niên Trung tâm tổ chức với ý nghĩa thiết thực giúp các em học sinh có thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích sau những giờ học căng thẳng trên lớp. Giải được tổ chức cũng là dịp để Tuổi trẻ Trung tâm GDNNGDTX huyện học tập và làm theo lời Bác “Khỏe để học tập, rèn luyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

 

Các đội tham gia thi đấu

 

Lê Dung – Trung tâm văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595347

Trực tuyến : 20

Hôm nay : 391

Hôm qua : 502