Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Tổng kết, trao giải cho Hội thi Dân vũ năm 2024

Thứ hai, 05/02/2024 | Đã xem: 142 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Tối ngày 05/02, Ban tổ chức hội thi dân vũ năm 2024, đã tổ chức tổng kết, trao giải hội thi dân vũ. Về dự đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Xuân Bình- Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Quốc Đạt- Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức hội chợ; đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của huyện; lãnh đạo, các xã, thi trấn và đông đảo bà con nhân dân đã về tham dự.

Đ/c Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao giải Nhất cho Đội dân vũ xã Khánh Dương

 

Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, các đội đã mang tới hội thi nhiều tiết mục dân vũ thể thao đặc sắc được đầu tư kỹ lưỡng, thể hiện sự uyển chuyển, khỏe khoắn trong từng điệu nhảy, từng động tác phối hợp với vũ điệu theo từng điệu nhạc, cùng trang phục đẹp về hình thức, nền nhạc đúng chủ đề, chủ điểm, đã mang đến những màn trình diễn đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Hội thi dân vũ năm 2024, được tổ chức trong chương trình Hội chợ xuân Giáp Thìn năm 2024, diễn ra 03 ngày, từ ngày 03/2 đến ngày 05/2/2024 (tức từ ngày 24 đến 26 tháng Chạp). Có 17 đội của các xã, thị trấn tham gia. Mỗi đội dự thi 02 bài dân vũ (gồm 01 bài thi quy định và 01 bài thi sáng tạo), với chủ đề về mùa xuân, ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình… Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, giao lưu, học hỏi, Hội thi Dân vũ của huyện với sự tham gia của trên 200 thành viên đến từ 17 đơn vị các xã, thị trấn đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra. Hội thi đã thể hiện đúng tinh thần “Khỏe, đẹp", là sân chơi lành mạnh, bổ ích để tạo điều kiện cho các câu lạc bộ, các đội được gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, khơi dậy niềm tự hào, tinh thần đoàn kết trong cộng đồng.

Các đồng chí Lãnh đạo UBND huyện trao giải và cờ lưu niệm cho các đội

 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội dân vũ xã Khánh Dương; trao giải Nhì cho đội dân vũ xã Khánh Thịnh và thị trấn Yên Thịnh; giải Ba cho đội dân vũ xã Yên Hoà, xã Yên Thái và xã Yên Nhân. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 2 giải khuyến khích và 3 giải phụ cho các đội thi.

 

Tác giả: Lê Dung- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595416

Trực tuyến : 15

Hôm nay : 460

Hôm qua : 502