Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Toàn huyện kết nạp 660 đoàn viên mới trong Tháng Thanh niên

Thứ năm, 30/03/2023 | Đã xem: 293 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 10 điểm ( 2 đánh giá )

Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2023, tại  các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện tổ chức “Ngày đoàn viên” năm 2023 với các hoạt động như: tọa đàm ôn lại kỉ niệm truyền thống của Tổ chức Đoàn tại địa phương; tổ chức kết nạp và trao huy hiệu Đoàn cho Đoàn viên mới...

 

Ảnh: Kết nạp Đoàn viên tại trường THCS Khánh Thịnh

 

Lễ kết nạp đoàn viên mới được tổ chức trang trọng, đúng nghi thức  với 660 đoàn viên được kết nạp và tổ chức 21 lớp cảm tình đoàn. Đây là dịp nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên. Lớp đoàn viên kết nạp vào dịp chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đều là những học sinh ưu tú, có phẩm chất, đạo đức tốt, nỗ lực trong học tập, tích cực tham gia hoạt động Đoàn-Đội, đảm bảo đúng tiêu chuẩn về độ tuổi theo quy định, được Chi đoàn các trường giới thiệu và đã trải qua lớp bồi dưỡng chính trị dành cho đoàn viên mới. Sau khi kết nạp, Đoàn các trường đã tổ chức cho đoàn viên học tập Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, khuyến khích ĐVTN phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Có thể nói, Ngày thành lập Đoàn luôn là dịp để mỗi thanh niên nhớ về truyền thống vẻ vang và những sứ mệnh lịch sử trong từng thời kỳ của mình trong nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc, qua đó khơi dậy niềm tự hào và khát vọng cống hiến, dựng xây quê hương của thanh niên thời đại mới./.

 

Tác giả: Thu Hương, Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thanh huyện.

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595488

Trực tuyến : 30

Hôm nay : 532

Hôm qua : 502