Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Tọa đàm kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ ba, 07/03/2023 | Đã xem: 415 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 10 điểm ( 2 đánh giá )

Trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Chiều ngày 07/3/2023, khối công đoàn UBND huyện; khối công nông nghiệp và khối giáo dục huyện tổ chức tọa đàm kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Dự buổi tọa đàm có đồng chí Đặng Thái Sơn, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo công đoàn và toàn thể chị em công nhân viên chức các khối đã về dự.

 

Ảnh: Đồng chí Đặng Thái Sơn, Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng chị em phụ nữ

 

Tại buổi tọa đàm các chị em cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ; những đóng góp quan trọng của phụ nữ Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc, xây dựng gia đình “ 5 không 3 sạch” đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước- đảm việc nhà” gắn với phong trào thi đua “ Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; tuyên truyền vận động nữ giới tích cực rèn luyện phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam “ tự tin- tự trọng- trung hậu – đảm đang”; phòng chống bạo lực gia đình; trao đổi những kinh nghiệm trong học tập, công tác, sản xuất. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vị trí, vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ vì sự tiến bộ của xã hội, bảo vệ quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.

 

 

Ảnh: Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ

 

Dự và chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 8/3, đồng chí Đặng Thái Sơn, Phó bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những đóng góp tích cực của các nữ công nhân viên chức 3 khối dù ở cương vị nào cũng luôn tiếp tục cố gắng phát huy những phẩm chất truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, tích cực rèn luyện nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong thực hiện chức năng nhiệm vụ của mình để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.         

 

 

Ảnh: Tiết mục văn nghệ chào mừng

 

Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo Huyện đã tặng hoa và quà chúc mừng chị em công nhân viên chức 3 khối nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế Phụ nữ.

 

Tác giả: Thu Hương, Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh huyện.

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595307

Trực tuyến : 14

Hôm nay : 351

Hôm qua : 502