Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Thường trực Huyện uỷ gặp mặt cán bộ, công chức và người lao động đầu Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ năm, 15/02/2024 | Đã xem: 128 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 1 điểm ( 1 đánh giá )

Cũng sáng ngày 15/02, (tức mùng 6 tết Giáp Thìn- 2024), Thường trực Huyện ủy tổ chức gặp mặt cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động các phòng, ban và tương đương thuộc khối Huyện ủy, UBND huyện và một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn- 2024. Dự và chỉ đạo buổi gặp mặt có đồng chí Cao Trường Sơn- TUV, Bí thư Huyện ủy; cùng dự có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện và đông đủ lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, cán bộ công chức, viên chức người lao động.

 

Đồng chí Cao Trường Sơn- TUV, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Cao Trường Sơn- Bí thư Huyện ủy đã thông tin về tình hình Tết Nguyên đán Giáp Thìn- 2024 trên địa bàn huyện. Theo đó, trong dịp tết, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể trong huyện đã có nhiều hoạt động quan tâm đến đời sống của cán bộ, nhân dân, các gia đình chính sách, hộ nghèo; kịp thời thăm hỏi động viên, tặng quà và chi trả các chế độ, chính sách về tiền lương, hỗ trợ tết đối với cán bộ, công chức, người lao động, cán bộ hưu trí, gia đình chính sách, người già neo đơn, người nghèo, người tàn tật... được thực hiện đầy đủ, kịp thời. Toàn huyện đã tổ chức thăm hỏi và tặng gần 22 nghìn suất quà với tổng trị giá hơn 8,3 tỷ đồng cho các đối tượng; trong đó có hơn 4.670 suất quà từ nguồn xã hội hóa với tổng trị giá gần 2,4 tỷ đồng. Bên cạnh đó, công tác thông tin tuyên truyền mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn- 2024 được đẩy mạnh. Toàn huyện đã thay mới nội dung trên 189 khẩu hiệu tường, bảng chữ điện tử và băng zôn; chăng treo 28.023 cờ các loại; thay mới nội dung 1.073 pa nô nhỏ, 75 pa nô lớn tại các cụm xã Mai Sơn, cầu Yên Thổ, khu vườn hoa…;  viết 105 tin, bài tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh ba cấp với 2.200 phút và lồng ghép trong hội nghị, sinh hoạt tại các thôn, xóm, tổ dân phố với gần 270 buổi tuyên truyền về kỷ niệm mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024... Trong dịp tết nguyên đán, tình hình an ninh trật tự luôn ổn định, tích cực thực hiện kế hoạch tấn công trấn áp tội phạm và đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán- 2024. Lực lượng công an đã thường xuyên tuần tra, nắm tình hình, đảm bảo an toàn giao thông, tích cực tấn công trấn áp tội phạm và đảm bảo an ninh trật tự. Tình hình giao thông trên địa bàn được thông suốt, không có tình trạng tắc đường, không có đua xe trái phép.

 

Đối với lĩnh vực tuyển quân năm 2024, các xã, thị trấn làm tốt công tác tư tưởng, kịp thời thăm hỏi, động viên và tặng quà cho gia đình thanh niên chuẩn bị nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn tạo tạo tâm lý thoải mái cho tân binh vui vẻ đón xuân, sẵn sàng thực hiện nghĩa vụ quân sự đối với Tổ quốc. Đến nay, toàn huyện  có 258 thanh niên nhận lệnh nhập ngũ, trong đó chỉ tiêu giao 242 thanh niên.

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt

 

Để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ năm 2024, đồng chí Cao Trường Sơn- Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm đó là: Tập trung chỉ đạo công tác chăm sóc, bảo vệ cây trồng vụ đông xuân đảm bảo sinh trưởng và phát triển tốt. Chuẩn bị chu đáo các điều kiện tổ chức lễ giao nhận quân năm 2024 với khí thế sôi nổi, trang nghiêm, thực sự là ngày hội của tuổi trẻ huyện nhà lên đường thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Tăng cường công tác quản lý đối với hoạt động lễ hội đầu năm bảo đảm đúng quy định của pháp luật, tiết kiệm, hiệu quả, phù hợp với thuần phong mỹ tục, văn hoá truyền thống của dân tộc, phong tục, tập quán của địa phương. Tập trung chỉ đạo đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, triển khai thực hiện các nhiệm vụ năm 2024 nhất là khẩn trương bắt nhịp ngay với công việc ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới, nêu cao tinh thần tự giác, trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nhiệm vụ được giao.

 

Nhân dịp đầu xuân năm mới, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới các đồng chí cán bộ lãnh đạo các phòng, ban và tương đương thuộc khối Huyện ủy, UBND huyện và một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện, đồng chí cũng mong muốn các đồng chí phát huy tinh thần phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra trong năm 2024.

 

Tác giả: Thu Hương- Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh huyện

 

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595095

Trực tuyến : 17

Hôm nay : 139

Hôm qua : 502