Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Thanh tra huyện Yên Mô tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức cơ quan Thanh tra huyện qua các thời kỳ nhân ngày Thành lập ngành Thanh tra

Thứ năm, 23/11/2023 | Đã xem: 227 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Ngày 23/11, trong không khí nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày thành lập ngành Thanh tra (23/11/1945 - 23/11/2023), Thanh tra huyện Yên Mô đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác tại cơ quan Thanh tra huyện qua các thời kỳ. Tham dự buổi gặp mặt có Lãnh đạo HĐND-UBND huyện và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức các thời kỳ tại cơ quan Thanh tra huyện.

 

Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND – UBND huyện tặng hoa chúc mừng các đồng chí trong cơ quan Thanh tra huyện

 

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Thanh tra huyện đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ niềm xúc động sâu sắc trước sự quan tâm, tình cảm của Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND – UBND huyện đối với các đồng chí trong cơ quan Thanh tra huyện và các đồng chí nguyên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Thanh tra qua các thời kỳ đã chuyển công tác và đã nghỉ hưu.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Thanh tra huyện cùng toàn thể cán bộ, công chức cơ quan Thanh tra huyện Yên Mô, Phó Chánh thanh tra Đỗ Thị Mạnh đã bày tỏ lòng biết ơn các đồng chí đã và đang công tác tại cơ quan Thanh tra huyện - những người đã nhiều năm công tác và cống hiến cho sự nghiệp phát triển ngành và luôn theo dõi, đồng hành cùng ngành Thanh tra nói chung và Thanh tra huyện Yên Mô nói riêng trong từng giai đoạn lịch sử, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn, vất vả.

 

Đồng thời, mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ dẫn và giúp đỡ các đồng chí để Thanh tra huyện xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước, của nhân dân và của các thế hệ cha anh đi trước.

 

Đồng chí Phó Chánh thanh tra huyện đã báo cáo kết quả hoạt động của cơ quan Thanh tra năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ chủ yếu năm 2024 cũng như quá trình thực hiện các chỉ đạo của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện về các nội dung kinh tế - xã hội mà dư luận nhân dân quan tâm.

 

Tác giả: Nguyễn Phương – Thanh tra huyện

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595499

Trực tuyến : 19

Hôm nay : 543

Hôm qua : 502