Hôm nay, Thứ hai ngày 29/04/2024,

Tập đoàn kinh tế Xuân Thành trao tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo huyện Yên Mô

Thứ tư, 31/01/2024 | Đã xem: 95 | Nhận xét: 10
  • Đánh giá cho bài viết:
  • 0 điểm ( 0 đánh giá )

Sáng ngày 31/01/2024, nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc Tập đoàn kinh tế Xuân Thành tổ chức Chương trình tặng quà tết cho đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Dự chương trình tặng quà có ông Nguyễn Xuân Thành- Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn kinh tế Xuân Thành; đồng chí Nguyễn Tiến Việt- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đặng Thái Sơn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí An Đôn Nghĩa- Phó Chủ tịch UBND huyện. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo một số phòng, ban, ngành của huyện, công chức văn hóa- xã hội các xã và đại diện các hộ gia đình được tặng quà.

Các đại biểu dự chương trình trao tặng quà

 

Tại chương trình, ông Nguyễn Xuân Thành cùng các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao tặng 500 suất quà (suất quà trị giá 500.000 đồng) cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã: Yên Hòa, Yên Mạc, Yên Mỹ, Yên Phong, Yên Thắng, Yên Thành và Yên Thái. Món quà trước thềm năm mới có ý nghĩa rất lớn, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để chuẩn bị đón tết, vui xuân, là nguồn động viên, khích lệ giúp người nghèo có động lực vươn lên cải thiện cuộc sống.

Lãnh đạo huyện nhận biểu tượng 500 suất quà tặng của Tập đoàn kinh tế Xuân Thành

Ông Nguyễn Xuân Thành- Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn kinh tế Xuân Thành và các đồng chí Lãnh đạo huyện trao quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo

 

Chương trình trao, tặng quà tết của Tập đoàn kinh tế Xuân Thành rất có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm đặc biệt, tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm vì cộng đồng hướng về người nghèo, gia đình chính sách vào các dịp lễ, tết. Năm 2023, Tập đoàn kinh tế Xuân Thành đã dành nhiều tỷ đồng ủng hộ quỹ Đền ơn đáp nghĩa và an sinh xã hội của huyện để cùng với các nguồn lực khác triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như: hỗ trợ xây dựng mới và sửa chữa nhà đại đoàn kết, nhà tình nghĩa cho người có công, người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; giúp hộ nghèo phát triển sản xuất. Những món quà thiết thực, ý nghĩa trước thềm năm mới sẽ giúp các gia đình đón tết được đủ đầy, ấm áp hơn.

 

Tác giả: Bùi Thúy- Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện.

Nhận xét của bạn đọc

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Quản lý văn bản

Một cửa điện tử

Độ ẩm:

Gió:

Bình chọn

Bạn quan tâm mục gì nhất trong Website của chúng tôi?

Thống kê truy cập

595099

Trực tuyến : 17

Hôm nay : 143

Hôm qua : 502